Đội Đức vô địch World Cup 2014, Nga nhận chuyển giao quyền điều hành World Cup 2018

Đội tuyển quốc gia Đức đã đánh bại tuyển Argentina và trở thành vô địch bóng đá thế giới 2014. Cuộc gặp của hai đội tổ chức tại Rio de Janeiro trên sân vận động "Maracana" và kết thúc trong thời gian đá bù giờ vào phút 91. với tỷ số 1-0. Cầu thủ xuất sắc nhất của trận đấu là Mario Goetze, người ghi bàn thắng duy nhất mang về vinh quang cho tuyển Đức.
Đọc tiếp: http://vietnamese.ruvr.ru/news/2014_07_14/274599513/

 Vinh danh đội tuyển Đức với lớp cầu thủ trẻ đầy bản lĩnh là Cup vàng do chủ tịch Fifa và bà Tổng thống Brazil trao trong màn pháo hoa hoành tráng trên sân vận động thánh đường Maracana.

Cũng Tại sân vận động "Maracana" ở Rio de Janeiro đã tổ chức nghi lễ tượng trưng - Brazil bàn giao cho Nga quyền tiến hành giải đấu bóng đá thế giới World Cup kế tiếp vào năm 2018.

Tham gia buổi lễ có Tổng thống Brazil Dilma Rousseff, Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch Liên đoàn quốc tế các Hiệp hội bóng đá (FIFA) Joseph Blatter. Đó là thông báo từ Văn phòng FIFA.

Chủ tịch FIFA đã giới thiệu giấy chứng nhận chuyển giao quyền tổ chức giải đấu, còn các nguyên thủ Rousseff và Putin cùng ký tên vào những trái bóng chính thức.

  

  
 Thư viện ảnh