Nhà máy thuốc lá KTC Khánh Hòa tổ chức báo cáo chuyên đề kỹ thuật

Báo cáo chuyên đề là việc thường xuyên được Lãnh đạo nhà máy thuốc lá Khatoco Khánh Hòa quan tâm, để nâng cao tính minh bạch và khả năng chuyên môn của CB, Kỹ sư khi tiến hành thực hiện tính khả thi của công việc được giao.

 Sáng nay 29/4/10 tại Hội trường Nhà máy, đại diện Lãnh đạo nhà máy, các Phòng ban, Phân xưởng đã được nghe báo cáo 2 chuyên đề:

Chuyên đề 1: Quy hoạch hệ thống truyền thông Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hoà - Kỹ sư Phạm Đức Thảo trình bày.

Một chuyên đề thuyết trình về cải tạo hệ thống truyền thông tại nhà máy TLKTC

Thuyết trinh chuyen đề quy hoạch chống thất thoát nước

Chuyên đề 2: Quy hoạch hệ thống cấp nước nội bộ - Nhóm kỹ sư Lâm Tấn Phùng, Lê Văn Hưng, Phan Châu Anh trình bày. Đây là 2 chuyên đề được Lãnh đạo Nhà máy giao cho Nhóm kỹ sư thực hiện xuất phát từ thực trạng tại Nhà máy trong thời gian qua:

-   Sau khi xác nhập, sự chồng chéo của các đường dây điện thoại của 2 đơn vị trước đây tạo nên sự lãng phí lớn

-   Nhu cầu trao đổi thông tin giữa các Phòng ban, Phân xưởng ngày càng lớn trong khi hệ thống mạng nội bộ chưa đáp ứng được.

-   Sự thất thoát nước ngày càng lớn do hệ thống cấp nước của Nhà máy đã quá cũ.

  Vì thực tế trên nên buổi báo cáo đã nhận được sự quan tâm rất lớn. Bằng sự cố gắng của mình các báo cáo viên đã giúp người nghe hình dung rõ từng bước cụ thể để tiến hành công việc. Đồng thời báo cáo còn phân tích thêm những vấn đề liên quan như: so sánh ưu nhược điểm của các phương pháp thực hiện khác nhau, chi phí thực hiện...
  Vẫn còn nhiều ý kiến khác nhau về tính khả thi và cách thực hiện của từng chuyên đề nhưng điều đáng ghi nhận là tinh thần đóng góp tích cực của toàn thể nhân viên. Buổi làm việc đã khép lại với việc hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, đó là tạo nên sự ủng hộ to lớn trong toàn thể cán bộ công nhân viên đối với những kế hoạch lớn sắp tới của Nhà máy.
(Tin và ảnh: Lại Đăng Khoa)
  

  
 Thư viện ảnh