Nhà máy thuốc lá KTC Khánh Hòa tổ chức kết nạp Đảng viên mới

Thực hiện chủ trương của Đảng bộ TCT Khánh Việt về tăng cường phát triển Đảng viên trẻ trong doanh nghiệp. Ngày 7/5/1010 Chi bộ nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã tổ chức long trọng lễ kết nạp Đảng cho 05 Đảng viên mới. Đây là lần thứ 2 trong năm nay chi bộ nhà máy tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới.


Vào lúc 15h ngày 7/5/2010, Chi bộ Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho các kỹ sư ưu tú: Sau một thời gian rèn luyện và phấn đấu, họ đã vinh dự trở thành Đảng viên dự bị của Đảng Cộng Sản Việt Nam.


Lễ kết nạp đảng viên mới

Đảng viên mới tuyên thệ

1-     Nguyễn Ngọc Nhất, sinh năm 1979, Phòng Công Nghệ

2-     Phạm Đắc Huy, sinh năm 1977, Phân xưởng Thuốc điếu 1

3-     Nguyễn Duy Tấn, sinh năm 1975, Phân xưởng Thuốc điếu 2

4-     Nguyễn Hữu Chơn, sinh năm 1980, Phân xưởng Thuốc điếu 2

5-     Nguyễn Anh Đào, sinh năm 1972, Phân xưởng Thuốc lá nguyên liệu

Được đứng vào hàng ngũ của Đảng, đặt lên vai mỗi người là niềm tự hào và cả một nhiệm vụ lớn lao hơn. Trách nhiệm của các Đảng viên dự bị không chỉ là làm tốt công việc chuyên môn của mình mà còn là phải góp phần đưa các chủ trương, chính sách của Đảng phát huy hiệu quả trong thực tế đời sống doanh nghiệp.

Với tuổi đời còn rất trẻ, cả Nhà máy mong đợi các anh sẽ là một thế hệ kế cận góp phần mang lại một hơi thở mới và một hình ảnh năng động, gần gũi cho Chi bộ Nhà máy.


Tin và ảnh: Lại Đăng Khoa

  

  
 Thư viện ảnh