Kết nạp Đảng viên mới tại Chi bộ đảng Nhà máy TL Khatoco Khánh Hòa

Trong chương trình sinh hoạt Đảng thường kỳ tại các Chi bộ Đảng. Chiều 31/4/2011 tại phòng đào tạo, Chi bộ Nhà máy đã tổ chức sinh hoạt  đảng tháng 3/2011, đồng thời tổ chức kết nạp Đảng cho Kỹ sư Vũ Mạnh Hùng đang công tác tại tổ đảng Phân xưởng Thuốc lá nguyên liệu

Cùng trong buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Thị Tường Anh Tổng Giám đốc – Tỉnh uỷ viên,Bí thư Đảng bộ TCT Khánh Việt, đã trao thẻ đảng viên cho 5 đồng chí, Chi bộ cũng chuyển đảng chính thức cho 4 đồng chí và biểu quyết kết nạp 3 quần chúng ưu tú đang công tác tại các Phòng ban, Phân xưởng trong Nhà máy. Trong buổi sinh hoạt Chi bộ Đảng đã nhất trí thông qua bản “Đăng ký thi đua năm 2011” gồm có 4 nội dung chính mà mỗi Đảng viên cần nhận thức và quán triệt để thực hiện cho tốt hơn, đây cũng là trọng tâm của buổi sinh hoạt.

“Bản đăng ký thi đua năm 2011” đã mang tính đổi mới quan trọng về tư tưởng cũng như hành động cho mỗi đảng viên, rất cụ thể gắn liền với kế hoạch hoạt động công tác đảng trong năm 2011 của Đảng uỷ Tổng công ty Khánh Việt. Buổi sinh hoạt đảng lần này đã đúc kết thêm những điều mới trong việc tổ chức để nâng cao ý nghĩa của việc sinh hoạt đảng tại các Chi bộ đảng tại cơ sở, Chi bộ đã nghe phản hồi ý kiến từ các Đảng viên đóng góp mang tính cởi mở, chân thành phản ánh được thực trạng của công tác Đảng hiện nay trong Nhà máy, đồng chí Bí thư Đảng bộ cũng đã góp ý kiến chỉ đạo với Chi bộ và sẽ có những định hướng cải tiến hơn để ngày càng nâng cao chất lượng các buổi sinh hoạt đảng cho phù hợp với tình hình mới của Nhà máy cũng như Tổng công ty.
Chi bộ nhà máy TL KTC Khánh Hòa
Lễ kết nạp Đảng viên mới tại Chi bộ đảng Nhà máy TL KTC
Đọc đơn xin vào đảng
  

  
 Thư viện ảnh