Sinh hoạt Đảng tại Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa

Chiều 31/5/2011 tại phòng đào tạo Nhà máy TL Khtoco Khánh Hòa, chi bộ Nhà máy đã tổ chức lễ kết nạp đảng cho đồng chí Trần Quốc Thế kỹ sư điện PXTĐII. Đồng chí Bí thư Nguyễn Thị Tường Anh đã đến dự cùng 62 đảng viên trong chi bộ Nhà máy.

 Trong lễ kết nạp chi bộ đã làm thủ tục chuyển Đảng chính thức cho 5 đồng chí gồm Nguyễn Ngọc Nhất - Phòng công nghệ thuộc tổ đảng Văn phòng; Đồng chí Nguyễn Duy Tấn, Nguyễn Hữu Chơn thuộc tổ đảng PXTĐII, Đồng chí Phạm Đắc Huy  thuộc tổ đảng PXTĐI, Đồng chí Nguyễn Anh Đào thuộc tổ đảng PXNL.Chi bộ cũng thông qua việc xét đơn xin vào đảng của các quần chúng ưu tú: Đỗ Việt Phường, Ngô Thị Thu Hường thuộc Phòng Kế toán; Trần Thị Phúc phụ trách Nhà ăn II và Phan Minh Hải thuộc PXTĐI.

Thực hiện nghị quyết của Đảng bộ Tổng công ty Khánh Việt về tăng cường công tác tổ chức đảng tại cơ sở. Từ năm 2010 đến nay Chi bộ Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã tổ chức kết nạp đảng cho 6 đồng chí, giới thiệu vào đảng 10 quần chúng ưu tú. Nhiều đảng viên trẻ là những kỹ sư, cử nhân thuộc lực luợng trực tiếp sản xuất  luôn phấn đấu nâng cao tinh thần giác ngộ ý thức chính trị, có chí tiến thủ, đang là những tấm gương mới cho quần chúng noi theo và học tập.
Đặc biệt trước tình hình trong nước và Quốc tế có những thay đổi. Nhất là gần đây có sự xâm phạm chủ quyền biển đảo Quốc gia thuộc địa bàn tỉnh Khánh Hòa, để nâng cao ý thức và trách nhiệm của mỗi Cán bộ, Đảng viên đối với vấn đề hệ trọng của đất nước, chi bộ đã mời đồng chí Đại tá Nguyễn Quang Thắng cán bộ giảng dạy Học viện Hải quân về nói chuyện thời sự cho đảng viên toàn chi bộ và các Cán bộ quản lý  phòng ban, phân xưởng sản xuất nghe để hiểu và tin tưởng vào sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và Chính phủ về nhiều vấn đề trong đó có vấn đề kết hợp xây kinh tế với củng cố quốc phòng và an ninh quốc gia.

(Tin, ảnh Chi bộ Nhà máy TLKTCKH)
Đ/c Nguyễn Thị Tường Anh trao nhiệm vụ cho đảng viên mới
Đồng chí Bí thư giao nhiệm vụ cho đảng viên mới kết nạp
Đ/c Đại tá Nguyễn Quang Thắng đang nói chuyện thời sự với chi bộ Nhà máy

  

  
 Thư viện ảnh