Thanh niên Nhà máy TL KTC Khánh Hòa với chương trình hành động "Năm Thanh niên 2011"

  Trong chương trình hành động của “Năm Thanh Niên 2011”, được sự chỉ đạo và hiện diện của Cấp ủy Nhà máy, chiều 18-06-2011 tại phòng họp của khu du lịch Bảo Đại, Chi đoàn Thanh Niên đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Thắp lửa trái tim”.


“Thắp lửa trái tim” là bước đột phá trong cách tổ chức sinh hoạt Đoàn, với hình thức Seminar, các bạn Đoàn viên được dẫn dắt và hòa nhập vào 1 cuộc thảo luận mang tính gợi mở, thẳng thắn, tự tin và đầy trách nhiệm. Thảo luận như… 1 sân chơi! - Ở đó các bạn đoàn viên thanh niên thả sức sáng tạo, hùng biện, tư duy…theo tinh thần hòa đồng của Nhóm.
                 Những vấn đề trọng tâm: “ Đoàn viên Thanh niên quan tâm những gì đến Nhà máy? Mong muốn Nhà máy quan tâm đến Đoàn viên Thanh niên như thế nào? Nhà máy mong muốn gì ở lực lượng thanh niên hiện nay?” từng vấn đề một đã được các bạn phân tích tỉ mỉ để nêu lên và bảo vệ chính kiến của nhóm mình.
                Khán phòng như luôn “ấm” và nhiều lúc “nóng” lên bởi tiếng hát, tiếng cười và tiếng…ý kiến của các Bạn. 180 phút, thời gian không nhiều nhưng có lẽ cũng đủ để các bạn nhìn lại mục tiêu công việc và cuộc sống của chính mình, hiểu sâu sắc hơn mục tiêu và nhu cầu của Nhà máy để có bước điều chỉnh cho phù hợp.Tất nhiên Nhà máy cũng không ngừng hoàn thiện, không ngừng cải tiến để tạo môi trường và điều kiện làm việc tốt nhất cho nhân viên nhằm phát huy tối đa nguồn lực.
            …”Ngày đó, ngày đó sẽ không xa và chúng ta là người chiến thắng!”

                                                                                                                Tin và ảnh: Kiều Tuấn Hải

  

  
 Thư viện ảnh