Thành lập Phòng Kỹ thuật Cơ điện

Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa ngày càng phát triển và đầu tư công nghệ hiện đại. Để đáp ứng được yêu cầu sản xuất các bộ phận cần được tập trung theo hướng chuyên môn và có sự gắn kết chỉ đạo tập trung.


Kỹ sư Đào Minh Điệp tại lễ ra mắt Phòng  Cơ điện
 Trước đây các tổ kỹ thuật được điều hành bởi Quản đốc các xưởng sản xuất nên đáp ứng công việc chưa được linh hoạt đã dẫn đến điều hành còn chồng chéo. Mặt khác một số lĩnh vực mang tính chất chuyên môn kỹ thuật cao, đòi hỏi cần có sự phối hợp giữa Phòng ban và bộ phận sản xuất còn những hạn chế làm ảnh hưởng đến chất lượng công việc . Việc Nhà máy quyết định thành lập Phòng Cơ điện trực thuộc Ban giám đốc điều hành, là bước tiến mới trong việc cơ cấu, sắp xếp và điều chuyển nhân sự để đáp ứng nhu cầu và hoàn thành tốt công việc trong giai đoạn hiện nay.

Phòng Cơ điện có 3 tổ kỹ thuật: Tổ điện, Tổ điện lạnh và Tổ cơ khí với trên 30 nhân viên là những Cán bộ kỹ thuật, kỹ sư, công nhân kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm chuyên môn. Phát biểu trong buổi lễ ra mắt. Trưởng phòng - Kỹ sư Đào Minh Điệp đã nói lên những băn khoăn và trách nhiệm đối với cương vị được giao phó. Ông Bùi Trung Ngôn- Phó phòng đã phát biểu nêu bật ý nghĩa và tầm quan trọng của Phòng Cơ điện, với nhiều kinh nghiệm của một kỹ sư cơ khí ông Ngôn bày tỏ quan điểm để phòng Cơ điện nhanh chóng đi vào hoạt động có hiệu quả cần có sự phân công gắn với trách nhiệm từng cá nhân và nhiều vấn đề khác tiếp tục được nghiên cứu và sửa đổi trong quá trình hoạt động. Kết thúc buổi gặp mặt các tổ trưởng đều phát biểu bày tỏ sự quan tâm của cấp trên và hứa quyết tâm với lãnh đạo Nhà máy sẽ cố gắng hoàn thành công việc được giao.

  

  
 Thư viện ảnh