Khatoco ủng hộ 41 tấn gạo cho đồng bào vùng bão lụt miền Trung

Cả nước hướng về Đồng bào miền Trung ruột thịt, nơi mới bị tàn phá dữ dội của cơn bãosố 10.Với tinh thần truyền thống nhân ái của Khatoco.
  Ngày 13/10/2013 Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt.đã tổ chức 02 đoàn cứu trợ trực tiếp đi thăm hỏi, tặng quà cứu trợ cho đồng bào các tỉnh chịu thiệt hại nặng nề nhất tại các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An.


Chủ tịch CĐ Khatoco tặng gạo cho nhân dân xã Hoàng Mai

Đợt cứu trợ này gồm 41 tấn gạo gửi tới bà con các vùng bị ảnh hưởng của các trận bão lụt tại các tỉnh mà đoàn đến thăm
Thay mặt Cán bộ công nhân viên TCT Khánh Việt Ông Hồ Thượng Hải Chủ tịch Công đoàn TCT đã trực tiếp trao tặng số quà trên cho đại diện chính quyền và bà con.
Đi tới đâu đoàn cũng thăm hỏi, động viên cán bộ nhân dân rất ân cần và đồng cảm những mất mát do thiên tai gây ra , mong bà con sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuốc sống….
Đáp lại tấm chân tình của Khatoco, bà con ở vùng lũ đã nhờ các đồng chí trong đoàn chuyển lời cảm ơn của bà con tới toàn thể cán bộ công nhân viên Khatoco và cầu chúc cho công ty luôn làm ăn phát đạt!
Được biết trên đường đi cứu trợ khi đoàn ra đến Đà Nẵng thì gặp “siêu bão số 11” đổ bộ trực tiếp vào Đà Nẵng, Quảng Nam đêm 15/10/2013, gây mưa lớn và lũ lụt trên khắp các tỉnh cần cứu trợ. Bão chồng bão, lũ chồng lũ…đời sống người dân đã khó khăn nay càng bi đát hơn lúc nào hết! Rất mong được sự trợ giúp thêm của các đơn vị và cá nhân trong cả nước.

Đoàn xe cứu trợ của Khatoco tại điểm tập kết Nghệ An


Đại diện chính quyền, nhân dân đang nhận hàng cứu trợ

Thực hiện: Tuấn Hải
  

  
 Thư viện ảnh