Đại hội Đảng bộ TCT Khánh Việt giữa nhiệm kỳ đẩy mạnh đổi mới doanh nghiệp

  Ngày 27/12/2013, Đảng bộ Tổng Công ty Khánh Việt đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2010-2013 và công bố phương hướng, nhiệm vụ chỉ tiêu kế hoạch của năm (2014-2015) Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Tường Anh chủ trì hội nghị.
  
Tham dự hội nghị có trên 300 đảng viên của 21 chi bộ, đồng chí Lê Tiến Anh Phó TGĐ cùng các đồng chí ủy viên Ban chấp hành, đại diện cấp ủy, chi bộ trực thuộc Đảng bộ, cán bộ chủ chốt của các đơn vị thành viên đã về dự.

  Đánh giá và tổng kết những kết quả đạt được trong những năm 2010- 2013, Đảng bộ đã thực hiện tốt hoàn thành và vượt nhiều chỉ tiêu mà nghị quyết Đảng bộ đề ra như kết quả SXKD tăng 8%, Doanh thu tăng 14%, XK tăng 23 %, nộp ngân sách tăng 10,9%...Đời sống người lao động luôn được cải thiện, thu nhập bình quân tăng 7,2%.

Công tác xây dựng đảng từ 15 chi bộ với 232 đảng viên (2010) hiện đã tăng 21 chi bộ với 310 đảng viên. Đảng bộ được công nhận là Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu.



  Trong Hội nghị các đại biểu cũng nghe báo cáo của đồng chí Trương Quang Minh GĐ trung tâm R&D về việc khắc phục tốt sự cố môi trường của Nhà máy tách cọng thuốc lá. Hội nghị cũng biểu dương các tập thể và trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Khatoco trong 30 năm qua và trao Huy hiệu 30,40 năm tuổi đảng cho các đồng chí Đảng viên có vinh dự trong đợt này.

  Về kế hoạch, nhiệm vụ của Đảng bộ trong nửa cuối nhiệm kỳ (2014-2015) Đồng chí Lê Tiến Anh đã báo cáo giao chỉ tiêu cụ thể cho các nhóm ngành chính của Khatoco với mục tiêu lấy hiệu quả là hàng đầu, doanh thu chỉ là phụ. Bởi vậy nhiều đơn vị trong Tổng công ty phải tích cực đổi mới Doanh nghiệpvề chiều sâu, thay đổi hình thức quản lý để chuyển dịch cơ cấu trong đó sẽ có thêm các Công ty MTV và Công ty Cổ phần ra đời.

Chi bộ NMTLKH


  

  
 Thư viện ảnh