Những khúc ca của Biển

Đã 23 năm liên tục, cứ vào dịp kỷ niệm những ngày lễ lớn của tháng 12 (Ngày Toàn quốc kháng chiến, Ngày thành lập Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, Trận Điện Biên Phủ trên không). Người dân Thành phố biển Nha Trang lại được xem 1 chương trình Văn nghệ đặc sắc rất riêng với chủ đề “ Liên hoan Chiến sỹ hát - Hát về chiến sỹ”

  Tại liên hoan 2013 đã quy tụ nhiều đoàn Văn nghệ không chuyên của 2 khối Quân đội và khối các Doanh nghiệp, các trường ĐHCĐ. Chủ đề chung vẫn những bài ca, điệu múa ca ngợi Quê hương, Đất nước , Con người….
  Đây là hoạt động văn hóa mang ý nghĩa chính trị to lớn, thu hút đông đảo lực lượng văn nghệ quần chúng tham gia, trong đó có nhiều sinh viên, học viên trên địa bàn tỉnh (Theo BTC có 600 diễn viên của 17 đoàn với 75 tiết mục thamdự). Với các tiết mục được dàn dựng công phu và ngày càng có chất lượng, sân chơi này đã mang đến cho khán giả nhiều ấn tượng tốt đẹp về tình cảm quân dân, cổ động tinh thần người lính trên mặt trận giữ gìn an ninh biên giới và hải đảo.
   Đội Văn nghệ Tổng công ty Khánh Việt tham gia Liên hoan lần này với dàn diễn viên đông nhất từ trước đến nay gồm 60 người và công diễn 4 tiết mục dàn dựng công phu. Bế mạc liên hoan đoàn Khatoco có 2 tiết mục giành giải xuất sắc là hợp ca “Ca ngợi Tổ Quốc” của Đội VN Nhà máy thuóc lá KTC Khánh Hòa và đơn ca nữ “Đường tôi đi dài theo đất nước” của Nhà máy Thuốc lá KTC Phú Yên.






  

  
 Thư viện ảnh