Khai trương Phòng Truyền thống Khatoco

Chiều 06/9/2013, Tổng công ty Khánh Việt đã tổ chức cắt băng khánh thành khai trương đưa vào hoạt động Phòng Truyền thống Khatoco tại địa điểm 22B Hùng Vương- Nha Trang.

Chiều 06/9/2013, Tổng công ty Khánh Việt đã tổ chức cắt băng khánh thành khai trương đưa vào hoạt động Phòng Truyền thống Khatoco tại địa điểm 22B Hùng Vương- Nha Trang.


                     TGĐ Nguyễn Thị Tường Anh phát biểu trong lễ khai trương
 
Để ôn lại lịch sử hình thành và phát triển của Khatoco trong 30 năm qua, đáp ứng yêu cầu và nguyện vọng của cán bộ và công nhân viên trong toàn ngành. Sau hơn 2 tháng triển khai tích cực cải tạo xây dựng từ Văn phòng của Công ty Cổ phần Khách sạn Libety Khatoco tại địa điểm 22B Hùng Vương - Lộc Thọ- Nha Trang. Tổng công ty Khánh Việt đã chỉ đạo các đơn vị trong ngành như Trung tâm nghiên cứu Đầu tư và Phát triển Khatoco, Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa, Công ty Cổ phần Bao Bì Đông Á … phối hợp để gấp rút triển khai sớm đưa công trình vào hoạt động nhân dịp Đại lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Khatoco.

Phòng Truyền thống là nơi lưu giữ và trưng bày các hình ảnh, tư liệu, hiện vật về quá trình hình thành và phát triển, hoạt động, sản xuất, kinh doanh của Tổng Công ty. Phòng Truyền thống là nơi giúp các thế hệ cán bộ, công nhân viên, nắm rõ được những truyền thống vẻ vang của Khatoco ngay từ khi mới thành lập. Từ đó, các thế hệ cán bộ và công nhân viên sau này càng có thêm động lực, trách nhiệm phát huy hơn nữa truyền thống đã đạt được.

Bước vào gian phòng chính là một cuốn Kỷ yếu Khatoco do Công ty Cổ phần Bao bì Đông Á làm từ chất liệu bìa Carton trang trí chữ nổi. Tuy đơn giản, nhưng rất trang trọng và ấm áp, ấn tượng đầu tiên chính là những hình ảnh thu nhỏ trình bày sắc xảo phản ánh những hoạt động kinh doanh chủ lực của Khatoco.
Toàn bộ các hiện vật và hình ảnh trưng bày tại Phòng truền thống được chia theo 3 mốc thời gian là giai đoạn 1983- 1993. Đây là gia đoạn đầu với ngành công nghiệp Thuốc lá; Giai đoạn 1993-2003. Giai đoạn Khatoco phát triển theo hướng đa ngành nghề; Giai đoạn 2003 - 2013.
Theo Lãnh đạo Khatoco thì tất cả cán bộ, công nhân viên, hưu trí sẽ được tham quan Phòng truyền thống Khatoco trong dịp Đại lễ Khatoco.





            Lãnh đạo các đơn vị tham quan phòng truyền thống ngày khai trương


Ông Nguyễn Đức Hùng, nguyên Phó Giám đốc Công ty CDTL Phú Khánh viết lưu bút tại Phòng Truyền thống Khatoco


                            
Khách tham quan thích thú với Kỷ yếu Khatoco

  

  
 Thư viện ảnh