Nhà máy triển khai học tập Nghị quyết Trung ương 8

Ngày 27/2/2014 các chi bộ Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã triển khai học tập chính trị cho hơn 100 đảng viên và cán bộ chủ chốt trong Nhà máy. Để phục vụ đợt học tập này Đảng bộ Tổng công ty Khánh Việt đã mời Đại tá  Nguyễn Quang Thắng,  giảng viên Học viện Hải quân về trình bày 2 chuyên đề:

   

1. Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về:

NÊU CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, CHỐNG CHỦ NGHĨA CÁ NHÂN, NÓI ĐI ĐÔI VỚI LÀM.

    Đối với Cán bộ công chức đây là những bài học rất thiết thực trong vận dụng thực tế tại cơ quan và các doanh nghiệp

   Qua phân tích và dẫn dắt, giảng viên đã truyền đạt để người nghe hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Danh nhân văn hóa thế giới. Những việc làm và quan điểm của Bác về tinh thần tận tụy vì nước, vì dân trong suốt cuộc đời hoạt động của Người. Mặc dù đã vĩnh biệt chúng ta trên 45 qua, nhưng những bài học và kinh nghiệm về tinh thần phục vụ, trách nhiệm của cán bộ đảng viên, quan điểm về chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm… là giáo huấn không bao giờ cũ.

Lực lượng bảo vệ Biển đảo của QĐND Việt Nam

   2. Học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 (khóa XI)

     Đại tá Thắng đã truyền đạt nội dung Nghị quyết về “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới”, và tập trung phân tích, làm rõ tính tất yếu về việc Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) ban hành nghị quyết; nêu bật những thành tựu, cũng như thẳng thắn chỉ rõ những hạn chế, yếu kém sau 10 năm triển khai thực hiện Nghị quyết “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới” mà đặc biệt đối với nước ta là bảo vệ chủ quyền Biên giới Hải đảo của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa IX).

    Đại tá dành thi gian phân tích nhng thành tu, kết qu đạt được trong thc hin nhim v bo v T quc; nhng quan điểm của Đảng về xây dựng và củng cố Quốc phòng, bằng các dẫn chứng t thc tin để minh chứng trong tình hình biến động  của khu vực và thế giới, Đảng viên chúng ta cần xác định lập trường giai cấp, luôn tin tưởng vào chính sách đối nội và đối ngoại của Đảng nhằm đưa nước ta vững bước đi lên.

Đức Thảo. Chi bộ Văn phòng

  

  
 Thư viện ảnh