Tổ chức Tất niên 2015 cho cán bộ, công nhân viên Nhà máy đã nghỉ hưu (31/1/2015)

Tối 29/01/2015, Lãnh đạo, Công đoàn Nhà máy đã tổ chức đón hơn 150 khách hưu trí của Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa về dự buổi Tất niên.

   Buổi gặp mặt đón các bác, các anh, chị của  Nhà máy đã nghỉ hưu về thăm Nhà máy và tham dự liên hoan thân mật được tổ chức chu đáo diễn ra trong không khí rộn ràng, vui nhộn.

  Đối với cán bộ, công chức hiện đang công tác thì đây là hình ảnh đẹp về tình cảm uống nước, nhớ nguồn. Lực lượng hưu trí hiện đang tăng dần qua năm tháng, theo dòng lịch sử phát triển, bởi vậy quan tâm đến thế hệ trước là nghĩa vụ của thế hệ sau, nên những dịp tổ chức Tất niên như thế này sẽ là hình thức tỏ lòng biết ơn và gắn kết nghĩa tình đồng nghiệp, đồng chí và bạn bè.

  Trong tiệc liên hoan ông Chung Quang Vinh, đại diện lãnh đạo nhà máy đã phát biểu tóm tắt những thành tích đã đạt được trong năm 2014, đồng thời cũng nêu những khó khăn, thách thức trong năm tới.

  Nhiều tiết mục văn nghệ do đoàn thanh niên Nhà máy dàn dựng cùng hòa nhịp những tiết mục đơn ca, hợp ca của những cây văn nghệ của đội hưu trí phục vụ khán giả càng làm cho không khí buổi Tất niên thêm vui.

  Công đoàn cũng đã tặng quà và thiệp chúc tết của Lãnh đạo Nhà máy cho các vị hưu trí 

  

  
 Thư viện ảnh