Bế mạc và trao giải Hội thao TDTT chào mừng kỷ niệm 31 năm thành lập Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa (22/6/1984-22/6/2015)

   T rong không khí vui mừng kỷ niệm 31 năm thành lập Nhà máy. Thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo về tăng cường nâng cao hiệu quả công tác và phối hợp giao lưu đối tác với các Phân xưởng, Phòng ban về hoạt động phong trào TDTT..

·         Hội thao diễn ra các ngày 14/6 và 21/6/2015 tại Sân vận động Đa Quốc ( Hẻm 75 A Nguyễn thị Minh Khai, Nha Trang), Công đoàn và Đoàn thanh niên Nhà máy đã long trọng tổ chức các môn thể thao giao hữu. Tham dự giải năm nay gồm có 04 đội  bóng đá mini nam; 02 đội bóng đá nữ; 05 đội kéo co; 05 đội nhảy bao bố.      

         Sau các loạt trận thi đấu với tinh thần thể thao sôi nổi, cao thượng cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các cầu thủ đã có nhiều pha bóng hay và bàn thắng đẹp, các đội nhảy bao bố nhanh sớm tới đích, các đội kéo co giai sức, vui nhộn và khỏe…Kết thúc “Hội thao chào mừng kỷ niệm 31 năm thành lập Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa”  đã thành công tốt đẹp với ngôi vô địch và thứ hạng phân bố như sau:

·         Bóng đá nam:  nhất – Văn phòng, nhì PX2, đứng thứ ba là Liên quân, PX 3,4+ Cơ điện, giải Phong cáchcho đội Liên quân PX1+Kho vận.

·         Bóng đá nữ: nhất Phân xưởng 2, nhì Liên quân

·         Bộ môn Kéo co có đội: nhất PX3, nhì PX2, ba Phân xưởng 4

·         Bộ môn Nhảy bao bố: Văn phòng nhất, nhì Phân xưởng 2, thứ 3 đội Phân xưởng 4

·         Các đội tham gia giải đều được Ban tổ chức tặng thưởng quà và hoa

·         Một số hình ảnh trong giải đấu.

Một pha ghi bàn của đội VP vào lưới đội Liên quân

 Khán giả cổ vũ cho các đội thii nhảy bao bố

BTC trao giải cho các đội thi

  

  
 Thư viện ảnh