Tuyên dương cá nhân, tập thể có tiến bộ trong học tập và công tác quý 2/2015

Tại buổi Lễ chào cờ sáng 29/6/2015, Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã tổ chức trao thưởng, tuyên dương các cá nhân, tập thể có sự tiến bộ trong học tập và công tác quý 2/2015

Kết quả bình xét trong quý 2/2015, gồm có 5 cá nhân và 3 tập thể được tuyên dương, cụ thể:

Trong quá trình thực hiện Chiến lược phát triển doanh nghiệp giai đoạn 2015-2020, với tinh thần chính là đẩy mạnh học tập, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu phát triển công nghệ theo chiều sâu, đảm bảo hiệu quả SXKD về lâu dài trong điều kiện môi trường kinh doanh đầy biến động, Nhà máy đã thực hiện bình xét các cá nhân, tập thể có tiến bộ trong học tập và công tác hàng quý.

* Cá nhân: có 05 cá nhân là Đặng Trung Hiếu - Phòng Cơ Điện2,  Nguyễn Hoàng Hà - PX1,  Nguyễn Duy Khuê - PX2, Đỗ Văn Thân - PX3, Võ Thanh Nam - PX4. Bên cạnh việc khắc tên lên Bảng danh dự, phần thưởng cho các cá nhân trên là những bộ dụng cụ nghề phù hợp với công việc của từng cá nhân.

* Tập thể: có 03 đơn vị là Phòng Công nghệ,  Phân xưởng 2 và Nhà ăn công nhân.

Đây là quý đầu tiên thực hiện đánh giá tập thể với tiêu chí đánh giá dựa trên các viễn cảnh của Chiến lược như có nhiều tiến bộ trong hoạt động học tập, có cải tiến các hoạt động nội bộ, kết quả thực hiện nhiệm vụ chất lượng và hiệu quả cao...

Kết quả đánh giá hàng quý, sẽ giúp các bộ phận kiểm soát được tiến độ thực thi Chiến lược bộ phận, từ đó, kiểm soát được tiến độ thực thi Chiến lược Nhà máy.

Đồng thời, có sự động viên kịp thời cho các cá nhân, bộ phận có nhiều tiến bộ trong quá trình học tập và công tác.

Qua đó, góp phần hoàn thành mục tiêu chung, vun đắp cho sự phát triển của Nhà máy.

 PGĐ Chung Quang Vinh tặng quà và hoa cho đại diện 3 tập thể được tuyên dương

Bảng vàng Danh dự và 05 cá nhân được đăng tên trong Quý II/2015

VH Anh Thư

  

  
 Thư viện ảnh