Nhà máy Thuốc lá Khánh Hòa tổ chức khai trương sản xuất đầu xuân Bính Thân (15/2/2016)

    Ngày 15/2/2016 (tức ngày mùng 8 Âm Lịch), Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã tổ chức Lễ khai xuân năm Bính Thân với sự hiện diện của toàn thể CBCNV khối phòng ban và công nhân làm việc ca sáng tại các PXSX.

   Sau nghi lễ chào cờ, Ông Chung Quang Vinh – Phó Giám đốc thay mặt Lãnh đạo Nhà máy đã gởi đến toàn thể CBCNV lời chúc mừng và thông điệp của năm mới Bính Thân trước khi bắt đầu ngày làm việc đầu tiên của năm..

   Năm 2015 với rất nhiều thay đổi và khó khăn nhưng bằng nỗ lực học tập, làm việc chuyên cần, sáng tạo, bằng sự đoàn kết, đồng lòng của toàn thể CBCNV, Nhà máy đã hoàn thành vượt mức kế hoạch.

   Năm 2016, dự báo sẽ còn rất nhiều khó khăn, đặc biệt trong quá trình hội nhập Quốc tế, trong quá trình chuẩn hóa, tinh gọn lao động ở NM… đòi hỏi mỗi CBCNV Nhà máy phải luôn ý thức gìn giữ truyền thống đoàn kết nội bộ, ra sức học tập, rèn luyện để nâng cao năng suất lao động, nâng cao hiệu quả công việc.

   Sau hồi trống khai trương là vũ điệu mừng năm mới của đội văn nghệ đã khai mạc một năm sản xuất kinh doanh đầy hứa hẹn thành công. Lãnh đạo Nhà máy trao lộc đầu năm cho CBCNV có mặt trong ngày đầu làm việc.

    Lễ khai xuân năm Bính Thân khép lại với những cánh tay đồng loạt vung cao trong tiếng hô vang: “quyết tâm và sẵn sàng hoàn thành kế hoạch được giao”, CBCNV bắt tay vào ngày sản xuất đầu tiên của năm (Tin- Anh Thư)

Đội múa trống Nhà máy biểu diễn trong Lễ khai trương

Giám Giám đốc Châu Thị Kim Loan Lì xì và chúc tết đầu năm cho khối Văn phòng

PGĐ Chung Quang Vinh Lì xì và chúc tết khối Phân xưởng, Bộ phận sản xuất

Nhấn nút khởi động máy khai trương sản xuất tại Phân xưởng 2

  

  
 Thư viện ảnh