Những hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa

Kỷ niệm ngày QTPN 8/3. Ban Giám đốc, Công đoàn đã tổ chức các hoạt động như Hội thi cắm hoa, Hội thi thuyết trình, Tư vấn sức khỏe phụ nữ... để bày tỏ tình cảm và tôn vinh các chị em là nữ CNVC trong Nhà máy.

   Với mục đích chọn những giỏ hoa đẹp nhất gửi tặng chị em phụ nữ nhân ngày 08/3, sáng ngày 07/3/2016, Hội thi cắm hoa được tổ chức cùng sự tham gia của 12 đội chơi đến từ các Phòng ban, Phân xưởng trong Nhà máy. Trải qua phần thi tự cắm hoa, các đội thi trình bày về ý tưởng, ý nghĩa của giỏ hoa bộ phận mình dự thi. Với nhiều chủ đề phong phú, thể hiện qua tài cắm hoa khéo léo của CBCNV Nhà máy, Ban tổ chức cũng đã chọn được đội thi cắm hoa đẹp, thuyết trình hay, kết quả Phân xưởng 2 đạt giải nhất với giỏ hoa chủ đề “Duyên dáng Việt Nam”, giải nhì được trao tặng cho đội Nhà ăn, đội Phòng Tổ chức – hành chính và đội Phân xưởng 3.

 Cũng trong chiều ngày 07/3/2016, diễn ra vòng chung kết Hội thi thuyết trình, Ban tổ chức cũng đã chọn được 08 thí sinh xuất sắc vượt qua 21 thí sinh tại qua vòng sơ khảo với các chủ đề về chuẩn bị năng lực chuyên môn đáp ứng thời kỳ hội nhập, cân đối chi tiêu, văn hóa ứng xử trong Doanh nghiệp. Các chuyên đề được lựa chọn dự thi cũng là thông điệp mà Công đoàn Nhà máy muốn tuyên truyền đến cho người lao động để chuẩn bị cho mình trong tương lai. Sau phần thuyết trình từ 7-10 phút của mỗi thí sinh, các thí sinh sẽ được giao lưu với Ban Giám khảo để trả lời các câu hỏi liên quan đến bài thuyết trình của mình. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, khả năng thuyết trình tốt, thí sinh Nguyễn Thị Cẩm Tiên đã đạt giải nhất với chủ đề Phối hợp trong công việc, giải nhì là thí sinh Võ Hoàng Anh Thư với chủ đề Chuẩn bị năng lực chuyên môn đáp ứng thời kỳ hội nhập và thí sinh Phạm Đình Đàm với chủ đề Cân đối năng lực chi tiêu.

 Hội thi thuyết trình không những là một sân chơi bổ ích, giúp cho các thí sinh dự thi, đoàn viên tham dự học hỏi, rèn luyện thêm về kỹ năng thuyết trình, tăng sự mạnh dạn, tự tin hơn cho bản thân mà còn là nơi để Nhà máy có thể tìm thấy các đoàn viên có kỹ năng tốt để đáp ứng cho công việc trong thời gian tới. Không chỉ dừng lại ở Hội thi, các chuyên đề, các thí sinh vẫn còn sẽ đóng góp kỹ năng, kiến thức của mình vào những buổi sinh hoạt chuyên đề của Nhà máy.

 Các hoạt động chào mừng ngày 8/3 của Công đoàn không chỉ mang lại một sân chơi vui vẻ, một kỷ niệm đáng nhớ trong lòng của Đoàn viên mà còn là một sân chơi bổ ích để Đoàn viên học tập và phát triển.

Bệnh viện Phúc SinhTư vấn sức khỏe cho chị em phụ nữ nhân ngày 8/3/2015

Chung kết hội thi thuyết trình nhân ngày 8/3

                                                                                                                             

                                                                                                                                                    Video Thi cắm hoa chào mừng ngày QTPN

  

  
 Thư viện ảnh