Đối thoại định kỳ Quý 2.2016 của Nhà máy về cải thiện môi trường lao động cho CB, CNVC (8.6.2016)

Ngày 08/6/2016 tại Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã diễn ra buổi đối thoại lao động quý 2/2016 giữa người sử dụng lao động là Giám đốc Nhà máy và người lao động là Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở thành viên, Thành viên tổ đối thoại lao động.

    Nội dung chủ yếu về môi trường lao động tại Nhà máy. Trong buổi đối thoại, người lao động đã nêu ra những thực trạng về môi trường làm việc tại bộ phận và những nguyện vọng của mình để cải thiện môi trường trên. Bên cạnh việc lắng nghe những chia sẻ, nguyện vọng của người lao động, Lãnh đạo Nhà máy cũng đã cho người lao động biết được những dự án triển khai thực hiện để cải thiện môi trường lao động tại Nhà máy, tiến độ thực hiện và đặc biệt là những giải pháp khắc phục trong thời gian tới để cải thiện nhiệt độ tại Phân xưởng 1, Phân xưởng 2; các giải pháp cải thiện môi trường bốc hàng ngoài trời cho đội bốc xếp.

   Qua buổi đối thoại, Lãnh đạo Nhà máy cũng đề nghị bộ phận chức năng có trách nhiệm thực hiện cải tạo, bộ phận sử dụng và ban ATVSLĐ cần có trách nhiệm xem xét, giám sát và tham mưu các phương án hiệu quả trong việc cải thiện môi trường lao động cho người lao động.

   Buổi đối thoại kết thúc với kết quả tốt đẹp sau khi hai bên cùng lắng nghe, chia sẻ những vướng mắc và có giải pháp thiết thực để cải thiện môi trường làm việc ngày càng tốt hơn.

Cảnh quan Nhà máy ngày một cải thiện và khang trang

Nhà xưởng được quy hoạch và sắp xếp rất ngăn nắp và thông thoáng

  

  
 Thư viện ảnh