Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa tham gia Hội thi “Cả nhà vào bếp 2016” do Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên Tổng công ty tổ chức (01.7.2016)

   Chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 - 28.7.2016), 15 năm ngày “Gia đình Việt Nam” (28/6/2011 – 28/6/2016). Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã tham gia Hội thi “Cả nhà vào bếp 2016” do Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên Tổng công ty tổ chức vào ngày 26/6/2016 tại Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa.

   Với sự tham gia của 18 gia đình thuộc 18 công đoàn cơ sở thuộc Tổng công ty Khánh Việt, hội thi đã diễn ra sôi nổi và thu hút hàng trăm cổ động viên đến tham dự.

   Đến với hội thi “Cả nhà vào bếp”, các gia đình có cơ hội thể hiện sự khéo léo, đảm đang của mình qua việc chế biến và trình bày các món ăn cuối tuần cho 6 người ăn gồm tối thiểu 3 món chính và 01 món tráng miệng. Đại diện Công đoàn Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa là gia đình anh Nguyễn Quang Hiệp – công tác tại Phân xưởng 2 và chị Võ Tuyết My. Gia đình anh Hiệp đã thể hiện tay nghề qua các món ăn Súp kem bí đỏ, salad sắc màu, Tôm chiên bột sốt thơm, sườn sốt mật ong với cơm trắng và kem lạnh trái cây tráng miệng. Với cách trình bày bắt mắt và hương vị thơm ngon, cân bằng dinh dưỡng, sáng tạo, đội Nhà máy đã đạt giải A trong hội thi cùng với đội Công ty Du lịch Long Phú và Công ty CP Đông Á.

   Hội thi đã tạo thêm sự gắn kết, giao lưu, học hỏi giữa các gia đình, đơn vị trong Tổng công ty, đồng thời thể hiện sự yêu thương, gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Đây thực sự là hoạt động ý nghĩa của tổ chức Công đoàn.

Gia đình Anh Nguyễn Quang Hiệp- đội Nhà máy tham gia Hội thi

Bế mạc và trao quà cho các đội thi đạt giải

Tin Anh Thư, Photo Tuấn Hải

  

  
 Thư viện ảnh