Khởi động cuộc thi tim kiếm người dẫn chương trình (MC) thuyết trình Slide giới thiệu về Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa (05.7.2016)

  Xuất phát trên quan điểm xây dựng thương hiệu là không thể tách rời xúc tiến quảng cáo. để những khách hàng và khách tham quan hiểu về Nhà máy thì từ trước đến nay công việc giới thiệu Nhà máy vẫn chưa được quan tâm đúng mức

   Sau 1 thời gian chuẩn bị Slide “GIỚI THIỆU NHÀ MÁY THUỐC LÁ KHATOCO KHÁNH HÒA” đã được Lãnh đạo Nhà máy phê duyệt, về nội dung gồm 3 phần chính:

1. Thông tin về Doanh nghiệp.

2. Máy móc và thiết bị.

3. Sứ mệnh và tầm nhìn.

   Tuy nhiên để giới thiệu đến người nghe sao cho dễ hiểu và xúc tích thì cần những người giới thiệu có giọng truyền cảm, lưu loát và sáng tạo. Đây là một việc khó của MC, do vậy việc tìm kiếm nhân vật thuyết trình được tổ chức sơ khảo để lựa chọn ra những thí sinh vượt trội.

  Trong vòng Sơ khảo đã có 15 thí sinh đến từ các Phòng ban và Phân xưởng. Sau khi tuyển chọn BGK đã có 6 thí sinh được chọn vào vòng chung khảo sẽ tổ chức vào ngày 12/7/2016 để chọn ra nhân vật nổi trội. Cuộc thi đã tạo nên không khí vui nhộn và nâng cao sự hiểu biết thêm về Nhà máy.

Ông Kiều Tuấn Hải Chủ tịch công đoàn tuyên bố lý do Hội thi

Gương mặt 12 thí sinh tham gia Hội thi

Một thí sinh đang thuyết trình

Cổ động viên của Phân xưởng 1

  

  
 Thư viện ảnh