Thắp hương tưởng niệm các liệt sỹ hy sinh trên đảo Gạc Ma nhân kỷ niệm 69 năm, ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1949-27/7/2016)

   Sáng 27/7/2016, Đoàn CB, CNV Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa gồm 40 người gồm Lãnh đạo Nhà máy, Công đoàn, Thanh niên đại diện cho hơn 700 công nhân viên toàn Nhà máy đã đến Khu tưởng niệm Chiến sỹ hy sinh trên đảo Gạc Ma của Công viên Biển Đông tại bán đảo Cam Ranh, Kháh Hòa thắp nhang và dâng hương tưởng nhớ 64 sỹ quan và chiến sỹ Hải quân nhân dân Việt Nam đã anh dũng hy sinh để bảo vệ chủ quyền biển đảo. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ “ Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ”.

   Đây là dịp tri ân bày tỏ sự tiếc thương của toàn thể CB,CNV Nhà máy đến những liệt sỹ đã không tiếc máu xương hy sinh tính mạng và tuổi xuân mình cho đất nước để chúng ta có cuộc sống yên bình và hạnh phúc.

   Được biết Khu tưởng niệm Chiến sỹ Gạc Ma là kiến trúc tượng nghệ thuật mô phỏng "Vòng tròn Bất tử" do sáng kiến của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam xây dựng từ nguồn vốn quyên góp và xã hội hóa trong các chương trình "Góp đá vì Trường Sa", Góp đá xây Gạc Ma... mà Nhà máy chúng ta là thành viên tích cực hưởng ứng.

   Công trình vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Hy vọng vào ngày này năm sau sẽ hoàn tất các hạng mục để đón tiếp các đoàn khách tham quan mọi miền đất nước về đây thắp hương tưởng nhớ các anh. (Tin: Đức Thảo)

Vòng hoa của CB,CNV Nhà máy tại khu tưởng niệm Gạc Ma

Đoàn CB, CNV Nhà máy đến viếng liệt sỹ tại Khu tưởng niệm

  

  
 Thư viện ảnh