Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa kỷ niệm 33 năm ngày thành lập Tổng công ty Khánh Việt (04/10/1983- 04/10/2016)

Sáng 03/10/2016, Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Tổng công ty Khánh Việt” năm 2016 cho các CBCNV có niên hạn 30 năm, 25 năm. Trong tổng số 118 cán bộ, CNV Nhà máy được tặng Huy hiệu năm 2016, có 9 cá nhân được trao tặng niên hiệu 30 năm, 69 cá nhân được trao tặng niên hạn 25 năm, 21 cá nhân được tặng niên hạn 20 năm, 12 cá nhân được tặng niên hạn 15 năm, còn lại 7 cá nhân được tặng niên hạn 10 năm.

Ông Chung Quang Vinh – Phó Giám đốc Nhà máy đã ôn lại lịch sử hình thành và phát triển Khatoco nhấn mạnh: “Sự hy sinh, cống hiến của thế hệ đi trước rất đáng trân trọng và tôn vinh. Trong chương trình kỷ niệm ngày thành lập của Tổng công ty Khánh Việt, Đợt phong tặng lần này,đặc biệt Nhà máy có 9 trong tổng số 10 CB,CNV của TCT được nhận Huy hiệu niên hạn 30 năm. Khi nhận những Huy hiệu này, đây cũng là một phần trách nhiệm đối với Nhà máy và Tổng công ty, trách nhiệm của người đi trước đào tạo, huấn luyện cho người đi sau để tiếp nối bước chúng ta đã đi. Những nhân viên trẻ cần nhìn tấm gương để cố gắng học hỏi, nối tiếp những công việc trên chặng đường mới đầy khó khăn phía trước, cần sự cố gắng lớn của những người đi sau để giúp cho TCT phát triển trong tương lai”.

Chị Đinh Thị Phòng – Công nhân Phân xưởng 1 đại diện cho các cá nhân nhận Huy hiệu 30 năm có đôi lời chia sẻ “Đối với những người nhận Huy hiệu 30 năm thì cảm xúc vui buồn, thăng trầm qua 30 năm đong đầy ký ức. Điều đọng lại lớn nhất là sự ổn định đời sống, sự quan tâm, sự tôn trọng mà công nhân chúng tôi có được trong thời gian gắn bó và đồng hành cùng Nhà máy. Xin gửi lời tri ân đến lãnh đạo, đồng nghiệp qua các thế hệ, những người kề vai sát cánh để chúng tôi có niềm vinh dự và tự hào hôm nay. Xin nhắn nhủ với các bạn trẻ, đời sống luôn khó khăn thách thức, để tồn tại và phát triển đòi hỏi các mỗi người cố gắng vươn lên, hãy làm việc và cống hiến hết mình, không ngừng học hỏi và sáng tạo, chúng tôi luôn đặt niềm tin và hy vọng ở tất cả các bạn”. Đó là lời nhắn nhủ, lời chia sẻ của thế hệ đi trước gửi gấm đến thế hệ sau hãy nối tiếp và làm tốt nhiệm vụ của mình, đóng góp vào sự phát triển của Nhà máy và Tổng công ty.

Cũng tại lễ chào cờ, Nhà máy đã khen thưởng 04 cá nhân đạt nhân viên có thành tích học tập vượt trội trong quý 3/2016, đó là anh Đỗ Hữu Quỳ - PX1, Phạm Đắc Huy – PX2, Nguyễn Văn Khoa – PX2, Nguyễn Tuấn Anh – PX3 và tuyên dương tập thể Phòng Kế toán, Phân xưởng 3, Phân xưởng 1 là 3 tập thể có tiến bộ vượt trội của quý 3/2016.

Kết thúc buổi lễ chào cờ, toàn thể CBCNV bắt tay vào làm việc trong sự hân hoan đón nhận Huy hiệu vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Tổng công ty Khánh Việt, cùng với những thành tích mà các bộ phận và cá nhân học tập tiến bộ đã có được trong quý 3/2016.

Những cá nhân nhận Huy hiệu 30 năm

Đại diện nhóm huy hiệu 25 năm

Chị Đinh Thị Phòng phát biểu cảm tưởng trong Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm

Hinh lưu niệm trong Lễ trao tặng Huy hiệu

Tập thể và cá nhân nhận phần thưởng về thành tích trong Quý 3/2016

Tin Anh Thư, Photo Tuấn Hải

  

  
 Thư viện ảnh