Hiệu quả từ những sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất (6.12.2016)

Sáng 5/12/2016 Nhà máy Thuốc lá KTC Khánh Hòa tổ chức lễ công bố Quyết định công nhận Sáng kiến cải tiến kỹ thuật, Hợp lý hóa trong sản xuất cho nhóm tác giả và cá nhân đạt giải trong năm 2016

   Trong quá trình hiện đại hóa công nghệ. Nhà máy Thuốc lá được đầu tư công nghệ thiết bị hiện đại và phức tạp, do vậy yêu cầu kỹ sư, công nhân sửa chữa, bảo dưỡng, vận hành phải có đủ trình độ, đáp ứng được yêu cầu công việc thì mới hoàn thành tốt nhiệm vụ và phát huy hiệu quả kinh tế... Năm 2016, cùng với các hoạt động thi đua lao động sản xuất, là phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, các giải pháp hợp lý hóa được Ban Giám đốc Nhà máy coi là một trong những nhiệm vụ trọng tâm.

   Nhiều sáng kiến mang tính đột phá đã được áp dụng vào thực tế, mang lại hiệu quả cao về kinh tế, góp phần hoàn thành kế hoạch được giao. Ban Giám đốc Nhà máy xác định công tác nghiên cứu sản phẩm mới, làm chủ dây chuyền công nghệ có vai trò quan trọng quyết định hiệu quả sản xuất. Trong những năm qua, Nhà máy đã phát động nhiều phong trào thi đua lao động sáng tạo, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất được toàn thể CBCNV trong Nhà máy tích cực hưởng ứng tham gia.

   Hàng năm, Hội đồng sáng kiến của Nhà máy tổ chức 02 đợt xét duyệt sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất. Cụ thể, năm 2016 đã có 14 sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất của CBCNV được Hội đồng sáng kiến Nhà máy công nhận và 1 sáng kiến CTKT đượcTổng Công ty công nhận.

   Phát biểu tại buổi trao Quyết định, Ông Chung Quang Vinh Phó Giám đốc- Trưởng Hội đồng sáng kiến Nhà máy nêu bật ý nghĩa: Các sáng kiến này rất thiết thực trong điều kiện Nhà máy đã phát huy tốt hiệu quả kinh tế, kỹ thuật, cải thiện điều kiện làm việc, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị, tăng năng suất lao động, bảo đảm vệ sinh môi trường và tiết kiệm năng lượng.

Ông Chung Quang Vinh trao Quyết định công nhận SK,CTKT cấp Tổng Công ty cho tác giả Nguyễn Đức Hải và Nguyễn Đức Tiến đề tài: Cải tiến máy sấy lá Burley

Đại diện nhóm tác giả và cá nhân đươc công nhận giải pháp Hơp lý hóa sản xuất kinh doanh năm 2016

  

  
 Thư viện ảnh