Tổng công ty Khánh Việt có 2 đơn vị và 1 cá nhân đươc tặng giấy khen về công tác An toàn vệ sinh lao động (27/4/2017)

   Ngày 27.4, tại Nhà máy thuốc lá Khatoco Khánh Hòa, LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Sở LĐ, Thương binh và xã hội phát động Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) lần thứ nhất; “Tháng Công nhân” năm 2017 và tôn vinh CNLĐ tiêu biểu.

   Tham dự buổi Lễ có các đại biểu đại diện UBND Tỉnh Khánh Hòa, LĐLĐ: Các Sở, Ban ngành: Sở Lao động Thương binh và xã hội, Sở Y tế, Sở Xây dựng, Khoa học Công nghệ, Khu kinh tế Văn, Văn phòng đại diện Phòng CN và Thương mại Việt Nam tại Khánh Hòa, Tổng Công ty khánh Việt, Nhà máy Thuốc lá KTC Khánh Hòa… và đông đảo thành viên là Người lao động tại các doanh nghiệp trong tỉnh được biểu dương và khen thưởng về thành tích hoạt động trong lĩnh vực AT, VSLĐ năm 2016.

   Tại buổi lễ, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã khẳng định, ATVSLĐ là một yêu cầu đặt lên hàng đầu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của các đơn vị sử dụng lao động, của các doanh nghiệp. Điều đó, từ lâu đã được doanh nghiệp, NLĐ chú trọng với các khẩu hiệu "an toàn là trên hết", "tính mạng con người là trên hết" trên các công trường thi công, nhà máy sản xuất, chế biến... Dẫu vậy, việc phát động ATVSLĐ là hoạt động không thể thiếu nhằm nhắc nhở các tổ chức, doanh nghiệp, NLĐ phải thường xuyên, chú trọng vấn đề ATVSLĐ để đảm bảo sức khỏe, tính mạng của con người trong hoạt động sản xuất, kinh doanh...

   Trong buổi lễ ông Nguyễn Văn Danh- GĐ Sở Lao động Thương binh và xã hội đã trao Giấy khen của Cục ATLĐ cho 3 tập thể và 2 cá nhân đã có thành tích hoạt động xuất sắc trong hoạt động ATVSLĐ năm 2016, trong đó có: Tổng công ty Khánh Việt, Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa và Ông Kiều Tuấn Hải.

   Việc tổ chức “Tháng Công nhân” và tôn vinh Công nhân tiêu biểu nhằm mục đích tuyên truyền, nâng cao nhận thức về truyền thống, vai trò, vị thế của giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Thể hiện rõ vai trò tiên phong của giai cấp công nhân trong sự nghiệp đẩy mạnh CNH – HĐH quê hương đất nước, chăm lo bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của công nhân và người lao động, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp, đồng thời tăng sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng các cấp cũng như chính quyền đối với đội ngũ Công nhân và người lao động.

Tin, ảnh PĐT

Ông Nguyễn Duy Bắc- Phó chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Lễ phát động

Ông Trương Quang Minh- GĐ trung tâm RD Khatoco đại diện đơn vị đăng cai

Đại diện các đơn vị và cá nhân nhận Giấy khen của Cục ATLĐ

  

  
 Thư viện ảnh