Đối thoại Người lao động Quý 2.2017 (30/6/2017)

Vào lúc 15h00, ngày 24/6/2017, Nhà máy đã tổ chức buổi đối thoại lao động định kỳ quý 2 năm 2017.

   Tham dự buổi đối thoại có sự hiện diện của Giám đốc Nhà máy, nhân viên phụ trách BHXH cùng với đại diện người lao động gồm các Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, đại diện các Công đoàn cơ sở thành viên, thành viên Tổ đối thoại và 90 người lao động hiện đang công tác tại Phân xưởng 1.

   Nội dung đối thoại tập trung vào việc giải đáp thắc mắc của người lao động về các vấn đề đối chiếu quá trình đóng BHXH, tình hình sản xuất và môi trường làm việc tại Phân xưởng 1.

   Buổi đối thoại diễn ra trong không khí dân chủ, chia sẽ, lắng nghe và thống nhất cao. Người lao động đã được giải đáp thắc mắc và hiểu rõ hơn về các trường hợp không tính thời gian công tác liên tục theo quy định và việc ghi đầy đủ các chức danh nghề nặng nhọc độc hại cho nghề sản xuất thuốc lá.

   Đồng thời, cũng trong buổi đối thoại này, Nhà máy đã quán triệt, nhấn mạnh tầm quan trọng và trách nhiệm mỗi CBCNV đối với chất lượng sản phẩm và máy móc thiết bị của Nhà máy. Người lao động cần chú trọng kiểm soát nguyên vật liệu đầu vào, trong quá trình sản xuất và cả khâu bảo quản sản phẩm; chú trọng công tác vệ sinh bảo dưỡng, công tác vận hành, phải có phản ứng ngay khi phát hiện máy móc thiết bị bất thường nhằm ổn định và nâng cao chất lượng sản phẩm của Phân xưởng góp phần vào việc ổn định và nâng cao chất lượng sản phẩm của Nhà máy.

   Qua đối thoại, NLĐ và NSDLĐ hiểu nhau hơn và cùng hướng tới mục tiêu chung, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Toàn bộ CB,CNV Phân xưởng 1 tham gia đối thoại với Lãnh đao, Công đoàn và Bộ phận BHXH Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa

Lắng nghe và phát biểu ý kiến trong buổi đối thoại

Tin: Anh Thư, Ảnh: Tuấn Hải

  

  
 Thư viện ảnh