Tổng công ty Khánh Việt nhất toàn đoàn trong Hội thao dân quân tự vệ thành phố Nha Trang năm 2017 (8/8/2017)

Ban Chỉ huy Quân sự Thành phố Nha Trang vừa khai mạc Hội thao quân sự - quốc phòng lực lượng vũ trang thành phố năm 2017

   Hội thao năm nay có gần 400 cán bộ, chiến sĩ dân quân tự vệ của 27 xã, phường và 10 đơn vị tự vệ các doanh nghiệp, nhà máy trên địa bàn thành phố Nha Trang tham gia. Hội thao diễn ra trong 2 ngày từ (01/8- 02/8 /2017) với các nội dung thi 3 môn thể thao quân sự phối hợp gồm bắn đạn thật súng AR15 với tư thế nằm bắn và quỳ bắn không bệ tỳ; Thi ném lựu đạn xa đúng hướng; Thi chạy vũ trang nam 3.000m, nữ 1.500m.

   Kết quả đội Tổng ty Khánh Việt (Đại diện là Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa) đều đoạt giải gồm: Nhất đồng đội nam; Nhì đồng đội nữ. Đặc biệt có dân quân Đặng Thị Hương Kỳ đạt nhất toàn năng nữ. Chung cuộc đội Tổng công ty Khánh Việt đoạt giải nhất toàn đoàn.

   Các vận động viên thực hiện các nội dung  tại hội thao đều đạt khá, giỏi chứng tỏ công tác huấn luyện dân quân tự vệ tại các đơn vị cơ sở rất được lãnh đạo quan tâm. Qua hội thao nhằm đánh giá kết quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác huấn luyện chiến đấu của các cơ quan, đơn vị, đội tự vệ để làm cơ sở rút kinh nghiệm trong công tác tổ chức, huấn luyện và chiến đấu. Từ đó, đề ra phương hướng xây dựng kế hoạch tổ chức huấn luyện cho những năm tiếp theo đạt kết quả cao hơn, sát với tình hình thực tế của từng địa phương, đơn vị. Đây cũng là dịp để Ban tổ chức chọn ra những vận động viên tiêu biểu tiếp tục huấn luyện để tham gia hội thao cấp tỉnh trong thời gian tới.

  Để động viên và khích lệ tinh thần kịp thời, sáng 07/8/2017 Lãnh đạo Nhà máy đã tổ chức tuyên dương trao tặng cờ, bằng khen của BCH quân sự thành phố và hiện vật của Nhà máy cho cá nhân và tập đã đạt thành tích xuất sắc trong Hội thao.

Ông Chung Quang Vinh Phó Giám đốc Nhà máy- Chỉ huy trưởng đội dân quân tự vệ nhà máy trong buổi tuyên dương cá nhân và tập thể đạt thành tích cao trong thi đấu

Vận động viên Nguyễn Thị Hương Kỳ thực hiện môn thi ném lựu đạn có vũ trang

Các vận động viên nữ Khatoco trong môn thi chay vũ trang 1500m

Tin, ảnh: Đức Thảo

  

  
 Thư viện ảnh