Đại hội Công đoàn cơ sở Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa, nhiệm kỳ 2017 – 2022 (19/8/2017)

Sáng ngày 19/8/2017, Công đoàn cơ sở Nhà máy đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở Nhà máy nhiệm kỳ 2017 – 2022
   Đến dự Đại hội Công đoàn cơ sở Nhà máy gồm có: Đại diện Ban thường vụ Công đoàn TCT Khánh Việt, Ông Nguyễn Thành Tuyến – Phó chủ tịch Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn TCT; Đại diện cho Cấp ủy có đồng chí Nguyễn Ngọc Nhất Phó Giám đốc; Về phía Lãnh đạo Nhà máy có sự tham dự của ông Chung Quang Vinh – P.Giám đốc; Đồng chí Kiều Tuấn Hải- Chủ tịch Công đoàn Nhà máy và 50 đại biểu là đoàn viên công đoàn Nhà máy.
   Tại Đại hội: Đồng chí Kiều Tuấn Hải đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn Nhà máy, nhiệm kỳ 2012 – 2017 và Phương hướng nhiệm kỳ tới 2017-2022; tiến hành kiểm điểm Ban chấp hành CĐ, nhiệm kỳ 2012 – 2017.
   Đại hội đánh giá cao những thành tích mà Công đoàn cơ sở Nhiệm kỳ 2012-2017 đã đạt được và thẳng thắn nêu ra những hạn chế, tồn tại trong quá trình hoạt động. Công đoàn cơ sở Nhà máy đã hoạt động theo đúng Điều lệ, phối hợp cùng chính quyền đảm bảo công ăn việc làm, thu nhập cho đoàn viên, người lao động. Bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của đoàn viên, người lao động. Bên cạnh đó Công đoàn Nhà máy luôn đồng hành, chia sẻ những thuận lợi và khó khăn với Ban Lãnh đạo, giúp đoàn viên an tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao trong nhiệm kỳ qua.
   Đại hội nghe ý kiến đóng góp của các đoàn viên công đoàn về một số linh vực như truyền thông, chế độ...Tất cả các ý kiến đã được giải thích và đáp ứng kỳ vọng của Người lao động. Ông Nguyễn Thành Tuyến BTV Công đoàn TCT phát biểu khen ngợi Công đoàn Nhà máy trong nhiệm kỳ qua đã có nhiều hoạt động tích cực, có nhiều đóng góp to lớn vào thành tích chung của Tổng côngty Khánh Việt.
   Đại hội đã tiến hành bầu đoàn đại biểu đi dự ĐHCĐ Tổng công ty Khánh Việt gồm 29 thành viên, sẽ tiến hành vào Quý 4/2017. Sau phiên họp thứ nhất của BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022 đã bầu ra các chức danh sau:
  Ông : Kiều Tuấn Hải - Chủ tịch
  Bà: Lê Thị Kim Chi – Phó Chủ tịch
  Các Ông, Bà: Hoàng Tuấn Nam, Nguyễn Đức Anh Vũ (PX1), Nguyễn Duy Khuê (PX2), Võ Hoàng Anh Thư (P.TCHC), Nguyễn Văn Minh (P.Kế hoạch) là những Ủy viên BCH.
Một số hình ảnh ghi nhận từ ĐHCĐ

Quang cảnh ĐHCĐ (Nhiệm kỳ 2017-2022)

Đoàn viên CĐ phát biểu tại ĐHCĐ

Đồng chí Nguyễn Ngọc Nhất- Phó Giám đốc thay mặt Cấp ủy Nhà máy phát biểu tại ĐHCĐ

Ông Nguyễn Thành Tuyến- Phó chủ tịch CĐ. TCT Khánh Việt tại ĐHCĐ

Ông Kiều Tuấn Hải đại diện BCH Công đoàn nhiệm kỳ mới phát biểu

Tin ảnh: Đức Thảo

  

  
 Thư viện ảnh