NHÀ MÁY THUỐC LÁ KHATOCO KHÁNH HÒA GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MỚI (17/9/2017)

Sản phẩm mới là một yếu tố quan trọng trong sự phát triển và tồn tại của một công ty. Một công ty phải có chiến lược tung ra sản phẩm mới cũng như cải tiến những sản phẩm hiện tại để ổn định doanh thu.
    Vào lúc 08h00 ngày 16/9/2017, Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã tổ chức buổi giới thiệu sản phẩm mới cho hơn 90 CBCNV của Nhà máy.
    Qua công tác khảo sát nghiên cứu thị trường, kết hợp với đầu tư MMTB hiện đại, dòng sản phẩm mới sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng qua chất lượng, gu hút và kiểu dáng mẫu mã sản phẩm.
    Dự kiến trong tháng 10/2017, Khatoco sẽ tung ra thị trường một số SP mới:
 - Nhãn hiệu Đông Đô Slim có thiết kế tinh tế, hài hòa, lưỡi gà cách điệu, được phối chế từ các nguyên liệu cao cấp, hương vị phù hợp với gu hút của khách hàng phía Bắc.
 - Nhãn hiệu Prince vốn đã có thương hiệu và uy tín ở miền Trung, sự có mặt của Prince Kingsize, Prince Demi xanh, Prince Demi bạc với chất lượng cao cấp sẽ mang đến cho khách hàng có nhiều sự chọn lựa hơn với thiết kế bắt mắt, sang trọng, hiện đại.
   Sau khi trưng bày, giới thiệu và hút thử sản phẩm, các sản phẩm mới đã tạo được ấn tượng tốt từ những CBCNV góp mặt. Một số góp ý đã được Phòng Công Nghệ ghi nhận và nghiên cứu để bổ sung hoàn thiện sản phẩm. Mừng kỷ niệm 34 năm ngày thành lập Tổng công ty, 1 niềm tin mới được gởi đến thị trường, kết tinh từ những nỗ lực, tâm huyết của Lãnh đạo TCT, NM và đội nũ CBCNV Khatoco. Mong rằng với những cải tiến và chất lượng vượt trội, sản phẩm mới sẽ phát triển tốt trên thị trường trong thời gian sắp tới./.

Tin: Anh Thư.

  

  
 Thư viện ảnh