CĐCS CÙNG VỚI ĐOÀN THANH NIÊN NHÀ MÁY TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU(02/10/2017

Tối ngày 01/10/2017, Nhà máy Thuốc Lá Khatoco Khánh Hòa rộn ràng trong không khí tổ chức vui tết Trung thu cho con CBCNV. Khuôn viên Nhà máy rực rỡ đèn hoa và cảnh sắc mang đậm nét trung thu truyền thống.
Đêm Trung thu năm nay đã mang đến cho các em nhỏ một đêm tràn ngập niềm vui và tiếng cười, Ban tổ chức đã chuẩn bị cho các cháu thiếu nhi tham gia chương trình hấp dẫn với những nội dung đặc sắc, ý nghĩa.
Ngoài 200.000đ quà tặng tiền mặt của Công đoàn Tổng công ty, Nhà máy còn quan tâm đến các cháu bằng những phần quà hấp dẫn, hơn 500 cháu thiếu nhi được Ban tổ chức trao tặng những chiếc bong bóng xinh xắn, những món đồ chơi ngộ nghĩnh cùng nhiều phần quà sữa bánh bổ dưỡng. Nhìn các cháu hân hoan với phần quà trên tay và say mê với các tiết mục múa lân, xiếc thú, ảo thuật, văn nghệ và cả rút thăm may mắn trúng thưởng, Lãnh đạo cũng như Ban tổ chức cảm thấy rất ấm lòng. Hoạt động ý nghĩa này vừa là niềm vui, sự phấn khởi, và cũng là chung tay chăm lo cho các cháu vui khỏe, góp phần giúp cha mẹ yên tâm công tác.
Ngoài ra, đối với trẻ em khó khăn phường Vĩnh Trường, nơi địa bàn Nhà máy hoạt động kinh doanh, CĐCS và Đoàn thanh niên cũng tổ chức múa Lân và tặng quà cho 200 suất cho các cháu thiếu nhi.
Đây là sự chia sẻ không khí trung thu với các em không có hoàn cảnh đầy đủ.Tết trung thu ấm áp với những hoạt động ý nghĩa là một dấu ấn trong chương trình hoạt động đoàn thể của Nhà máy năm nay.

(Duy Lân- Đoàn TN)

Các cô chú hóa trang trong ban phục phụ Tết trung thu 2017

Các cháu háo hức tới sớm để nhận quà

Sôi động tham gia các chương trình tại sân khấu trong nhà

Phát quà Trung thu tại cho thiếu nhi phường Vĩnh Trường

  

  
 Thư viện ảnh