Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa tới thăm Nhà máy thuốc lá Khánh Hòa, kiểm tra tình hình thiệt hại và chỉ đạo công tác khắc phục sau cơn bão số 12 (07/11/2017)

Vào lúc 10h00, ngày 07/11/2017, Đoàn công tác do Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh – Trần Sơn Hải làm Trưởng đoàn đã ghé thăm động viên khắc phục hậu quả do cơn bão số 12 gây ra tại Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa.
Đón tiếp đoàn công tác có ông Nguyễn Đình Hương – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, ông Phan Quang Huy – Kế toán trưởng TCTKV, ông Chung Quang Vinh – Phó Giám đốc Nhà máy, ông Nguyễn Ngọc Nhất – Phó Giám đốc Nhà máy và một số cán bộ lãnh đạo là Trưởng các bộ phận của Nhà máy .
Ông Nguyễn Đình Hương đã báo cáo sơ bộ tình hình thiệt hại của Nhà máy do cơn bão số 12 gây ra, không có thiệt hại về người, về tài sản ước tính khoảng 5800m2 mái tôn bị tốc ở các kho tàng và nhà xưởng, các cây cối hư hỏng, ngã đổ … đã gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của Nhà máy.
Đoàn công tác đã đi khảo sát thực tế tại xưởng sản xuất, kho tàng bị tốc mái, sập đổ và có sự động viên, chia sẻ đến ban lãnh đạo Tổng công ty và Nhà máy trong quá trình khắc phục hậu quả.
Ông Trần Sơn Hải đã biểu dương Nhà máy cũng như Tổng công ty Khánh Việt đã thực hiện tốt các quy định trong cơn bão, không có thiệt hại về người mặc dù đây là đơn vị đông người lao động. Về tài sản, cũng đề nghị doanh nghiệp nhanh chóng xác định những thiệt hại trong quá trình khắc phục hậu quả để báo cáo về các cơ quan chức năng. Đồng thời, mong Doanh nghiệp sớm trở lại hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo điều kiện việc làm cho người lao động, ổn định đời sống cho NLĐ.

Đoàn công tác của UBND tỉnh và Tổng công ty Khánh Việt tới thăm và chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 12 tại Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa

Đoàn đã thị sát tại nhà kho Px3- một trong những điểm bị thiệt hại nặng nề sau bão

Tin: Anh Thư

  

  
 Thư viện ảnh