Khen thưởng nhân viên xuất sắc quý 3/2018

 Sáng ngày 05/11/2018, Nhà máy đã tổ chức Lễ chào cờ tháng 11 và khen thưởng các nhân viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quý 3/2018, cụ thể:

 1. Võ Hoàng Anh Thư – PTCHC đãđáp ứng tốt nhiệm vụ được phân công trong điều kiện Phòng thiếu nhân sự, tích cực tham gia công tác biên đạo 02 tiết mục văn nghệ, tham gia tổ chức và tập luyện tiết mục tốp ca, tích cực tham gia công tác tổ chức chương trình tri ân người lao động ở Nhà máy ngày 01/10/2018, là thành viên Ban giám sát, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

2. Nguyễn Duy Lân – PTCHC thực hiện tốt công tác chuyên môn, tích cực tham gia tổ chức giải bóng đá mini nam nữ chào mừng 35 năm thành lập TCT; làm MC cho các chương trình văn nghệ, tri ân người lao động, kỷ niệm 35 năm thành lập tct;Lễ trao huy hiệu khatoco cho cbcnv nhà máy; tổ chức trung thu cho con cbcnv nhà máy và tặng quà trẻ em nghèo phường Vĩnh Trường
3. Võ Minh Luân – P. Cơ Điện có nhiều thay đổi tích cực trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn như thực hiện chất xếp, bảo quản, theo dõi sổ sách kho phụ tùng tốt; tiếp nhận nhu cầu, phối hợp với các bộ phận/Khách hàng tốt; tích cực tham gia các công tác khác của phòng và các sự kiện, phong trào đoàn thể.
4. Nguyễn Viết Viễn – PX1 thực hiện tốt vị trí đảm nhiệm Vận hành thiết bị phụ trợ, có thái độ nhiệt tình và đáp ứng tốt công việc khi được tăng cường vận hành cụm silô phối trộn sợi. Trong công việc, kiểm soát chặt chẽ máy móc thiết bị trong ca sản xuất, không để xảy ra tình trạng hỏng hóc đột xuất trong ca; Chủ động đề xuất giải pháp cải tiến thiết bị thu bụi, góp phần nâng cao tuổi thọ thiết bị; Luôn có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động học hỏi để nâng cao kỹ năng công việc
5. Dương Quang Nhất - Vận hành 1 máy vấn 6.000đ/p PX2 nhiệt tình trong công việc được giao, phối hợp tốt với các thành viên trong chuyền nhất là khi cân đối chuyển đổi sản phẩm, nhiệt tình tham gia hỗ trợ kỹ thuật máy khi máy móc hư hỏng và tham gia thực hiện tốt bảo trì, bảo dưỡng máy phụ trách và các chuyền khác, chủ động tham gia hỗ trợ bảo trì dù trong ngày nghỉ sản xuất.
6. Phan Anh Quang – Vận hành PX3 có nhiều cố gắng trong học hỏi kinh nghiệm, nghiên cứu tài liệu nên trong thời gian qua tay nghề đã được nâng cao rõ rệt đáp ứng được yêu cầu sản xuất ngày một nâng cao của phân xưởng. Có ý thức tự giác, gương mẫu, chủ động trong công việc, phối hợp rất tốt trong chuyền máy nên chuyền máy luôn hoàn thành các chỉ tiêu : năng suất, chất lượng và hiệu quả.
Và một tập thể có nhiều nổi bật ở như phối hợp, phục vụ tốt công tác tổ chức các sự kiện trung thu, chuỗi hoạt động chào mừng ngày thành lập TCT 04/10, thực hiện đại tu chuyền HLP5 đúng tiến độ, đạt chất lượng tốt, đáp ứng đúng yêu cầu của phân xưởng;  có cải tiến trong công tác truyền thông nên thông tin thông suốt, hiệu quả, công tác 5S thay đổi rõ nét, khu vực phòng ốc, nhà xưởng sạch sẽ, gọn gàng 
Với những thành tích đạt được trong quý, Nhà máy mong muốn sẽ có thêm nhiều cá nhân, tập thể phát huy được năng lực của mình để góp phần vào sự tiến bộ, phát triển của Nhà máy.
  

  
 Thư viện ảnh