Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đón xuân Kỷ Hợi

        Năm Mậu Tuất đã dần khép lại…Mong ước mang đến một cái tết đầm ấm, an vui cho tất cả CBCNV, Lãnh đạo Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực mừng Xuân Kỷ Hợi.

       1. Gặp mặt Cán bộ, công nhân viên hưu trí qua các thời kỳ         17h00, ngày 17/01/2019, gần 500 Cô, Chú, Anh, Chị CBCNV hưu trí của NM hội tụ về “mái nhà xưa”, nơi “những viên gạch, những phiến đá đầu tiên” đã dành trọn thanh xuân của mình để gắn bó, đồng hành cho 1 Nhà máy khang trang, vững vàng của ngày hôm nay.
Những vòng tay ôm, những ánh mắt trìu mến và những vụ cười rạng rỡ tưởng chừng không bao giờ ngớt bên những chuyện đời rôm rả…
“Cảm ơn Lãnh đạo Nhà máy đã dành 1 nơi để chúng tôi được quay về!”…

        2. Lễ Hội “Xuân tri ân” và liên loan tất niên
Ngày 19/01/2019. Từ tờ mờ sáng, cả cung đường nội bộ dẫn vào nhà ăn đã hóa thành khu chợ Tết của 1 làng quê xưa!
6h45: Lễ Hội Xuân tri ân của NMTL Khatoco KH chính thức khai mạc.
Những gian hàng phục vụ các món “ăn chơi” ngày xưa đồng loạt mở cửa: Bánh cam, bánh tiêu, bánh thuẫn, bánh ít lá gai, mứt dừa, mứt gừng, khoai mì, khoai lang, đậu phụng, sữa đậu nành… sẵn sàng phục vụ khách du xuân. 
       Quầy cho chữ Thư pháp sẵn sàng viết tặng: Phúc, Lộc, Thọ, Tài, Bình an…; gian hàng lô-tô rộn rã với tiếng hò, tiếng hát, náo nhiệt cả 1 góc chợ quê. Sới gà chọi thu hút khá đông cổ động viên cổ vũ nhiệt tình cho 1 trận tỉ thí bất phân thắng bại…;
       Khách du Xuân là CBCNV hưu trí, CBCNV và người thân đã có những trải nghiệm thú vị ngập tràn hương sắc của 1 cái Tết truyền thống.
       10h30: Liên hoan tất niên.
      Đại diện Lãnh đạo NM đã gửi lời tri ân đến toàn thể CBCNV về những đóng góp tích cực cho sự ổn định và phát triển của NM năm qua cùng lời chúc mừng năm mới đến từng CBCNV và gia đình./.

  

  
 Thư viện ảnh