Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm lại CBQL đối tượng 2B

 Vào lúc 15h00 ngày 08/4/2019, Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm lại CBQL đối tượng 2b đối với ông Nguyễn Ngọc Nhất – Phó Giám đốc Nhà máy.

        Tham dự buổi lễ, có sự hiện diện của Ông Nguyễn Thành Tuyến - Phó phòng Hành chính Nhân sự, đại diện Lãnh đạo Tổng công ty Khánh Việt; Ban Giám đốc Nhà máy, cán bộ chủ chốt của Nhà máy; tất cả nhân viên văn phòng và Phòng Công nghệ.
Thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty Khánh Việt, ông Nguyễn Thành Tuyến đã đọc và trao Quyết định bổ nhiệm lại cho ông Nguyễn Ngọc Nhất. 
        Đại diện Lãnh đạo Nhà máy, bà Châu Thị Kim Loan – Giám đốc Nhà máy, đã tặng hoa, gửi lời chúc mừng đến Phó Giám đốc Nguyễn Ngọc Nhất đồng thời mong muốn đội ngũ lao động trẻ luôn biết tận dụng cơ hội, phát huy khả năng của mình để góp phần vào sự phát triển của Nhà máy.
Trong không khí trang trọng của buổi Lễ, ông Nguyễn Ngọc Nhất đã gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Tổng công ty, Lãnh đạo Nhà máy, các bộ phận, đồng nghiệp và nhân viên đã tín nhiệm và hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới./.

  

  
 Thư viện ảnh