Hội thao Phòng cháy chữa cháy

       Với mục đích nâng cao kiến thức, kỹ năng trong công tác PCCN, tạo sân chơi lành mạnh cho CBCNV, ngày 02/8/2019 Nhà máy đã tổ chức chương trình Hội thao - 2019.

      Khai mạc chương trình là những điệu múa duyên dáng, những bước nhảy sôi động, những bài quyền huyền ảo với màn công phá bằng nội công thâm hậu… đã thể hiện hình ảnh của thế hệ trẻ Khatoco đầy nhiệt huyết, sáng tạo và tự tin trước những thách thức để không ngừng vươn lên tầm cao mới!

      Ở phần thi lý thuyết PCCC, 8 đội tham gia với đa số thí sinh là các nhân viên có Hợp đồng lao động chưa quá 3 năm tại Nhà máy, Ban giám khảo là các đồng chí đến từ Phòng cảnh sát PCCC & CNCH công an tỉnh Khánh Hòa. 
      Phần thi lý thuyết PCCC là chương trình đào mở rộng của Lãnh đạo NM dành cho tất cả CBCNV. Mỗi câu hỏi, mỗi tình huống đều gần gũi sát với thực tế sản xuất và đời sống. Sau mỗi câu trả lời của thí sinh, CBCNV được nghe dẫn giải từ các đồng chí cảnh sát PCCC. Vì vậy, chương trình diễn ra rất cuốn hút và thiết thực. 
      Kết thúc phần thi lý thuyết PCCC:
- Giải Nhất: Phòng Kế toán
- Giải Nhì: Phòng Kế hoạch
- Giải Ba: Phân xưởng 2
      Ở nội dung thi Cà kheo tiếp sức, trong tiếng hò reo vang dội, cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các đội đã thể hiện sự gan dạ, khéo léo, bền bỉ, nhanh nhẹn và đặc biệt là kỹ năng phối hợp nhóm hiệu quả.
      Kết quả thi cà kheo tiếp sức:
- Giải Nhất:  Phòng Tổ chức – Hành chính
- Giải Nhì: Phòng Kế hoạch
- Giải Ba: Phòng Cơ Điện
      Đặc biệt: Ban tổ chức đã trao giải “Nữ hoàng cà kheo” cho thí sinh Phạm Khắc Vệ Em thuộc đội PTCHC.
 
      Phần cuối của Hội thao là phần ấn tượng nhất vì đó là kết quả của việc thực hành áp dụng các kỹ năng, kiến thức đã học và công tác phối hợp với lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp khi có sự cố xảy ra.
      Trong màn khói dày đặc, tiếng kẻng báo cháy vang liên hồi, tiếng còi xe cứu hỏa gầm rú…các đội viên PCCC của Nhà máy đã hoàn thành tốt đẹp cuộc diễn tập phương án PCCC & CNCH tại NM năm 2019.

  

  
 Thư viện ảnh