Chào cờ tháng 7 - trao thưởng cho các cá nhân và tập thể Quý 2/2019

 Sáng ngày 01/7/2019, Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã tổ chức Lễ chào cờ và trao thưởng cho các cá nhân được bình chọn là Gương mặt triển vọng và tập thể xuất sắc quý 2/2019. 

      Với những tiêu chí là sẵn sàng nhận và hoàn thành đạt hiệu quả, chất lượng những nhiệm vụ khó; tâm huyết và gắn bó với Nhà máy thể hiện bằng sự lan tỏa, truyền cảm hứng, khát vọng hoặc tạo được ảnh hưởng tích cực đến những người xung quanh; có sự sáng tạo, đổi mới trong thực hiện nhiệm vụ; có trách nhiệm với văn hóa NM thể hiện qua việc thực hiện và xây dựng NQLĐ…, các Gương mặt triển vọng của quý này đều là những cá nhân thể hiện được sự nổi trội, sự quyết tâm, nổ lực phấn đấu không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ, cụ thể:

    1. Nguyễn Duy Khuê – Phân xưởng 2: Có thành tích trong việc tham gia các dự án lắp máy superslim 2 hoàn thành trước tiến độ, tích cực tham gia trong công tác đào tạo của phân xưởng, tổ chức tập luyện thành công các chương trình văn nghệ của Nhà máy.
    2. Võ Hoàng Anh Thư – Phòng TCHC: Nhiệt tình tham gia và có đóng góp tích cực trong công tác xây dựng Chiến lược phát triển DN giai đoạn 2019-2021, hướng dẫn kèm cặp đào tạo nhân viên mới, tổ chức thành công các chương trình văn nghệ của Nhà máy, tham gia trong công tác tổ chức các sự kiện của Nhà máy.
    3. Phạm Hồng Quân – Phòng Cơ Điện: Có những thay đổi tiến bộ trong công tác cung cấp vật tư phụ tùng và những ý kiến tích cực trong việc hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.
      Ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của các Gương mặt triển vọng, Nhà máy đã tặng thưởng chuyến tham quan học tập tại Nhật Bản cho các cá nhân trên.
      Cũng tại lễ chào cờ, Nhà máy tặng thưởng 20.000.000đ cho tập thể Phòng Kế toán là tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong quý 2/2019.
  

  
 Thư viện ảnh