Chương trình tọa đàm bản tin số 02/2019

 Ngày 16/10/ 2019, Nhà máy đã tổ chức chương trình tọa đàm với chủ đề Bản tin nội bộ số 02/2019. 

     Tham dự buổi tọa đàm có Ban Biên tập, Ban Giám đốc cùng với các tác giả, độc giả nhiệt tình, tâm huyết của Bản tin (60 người).

     Bản tin nội bộ số 2/2019 là Đặc san kỷ niệm 10 năm ngày phát hành số đầu tiên, có 74 bài viết - đây là bản tin có số lượng bài viết nhiều nhất từ trước đến nay. Chủ đề của số này là công tác ISO, học tập rèn luyện, Hội thao phòng cháy chữa cháy và chương trình Vu Lan. 
     Chương trình tọa đàm diễn ra sôi nổi với những nhận xét, bình luận về những bài viết tạo được ấn tượng, tâm đắc đối với độc giả và đánh giá đây là Bản tin hay, có những bài viết lạ, có những ý kiến trái chiều, phản ánh được thực trạng trong suy nghĩ của NLĐ ở Nhà máy hiện nay. 
     Ban Biên tập đã tổng kết và trao quà tặng cho các tập thể, cá nhân đã tích cực tham gia Bản tin:
- Tập thể: Phòng tổ chức hành chính 19 bài; Phân xưởng 1 có 16 bài; Phòng cơ điện 11 bài.
- Cá nhân: Chị Nguyễn Mai Bảo Vy có 4 bài viết; chị Võ Hoàng Anh Thư có 03 bài viết; chị Lê Thị Bảo Trân có 03 bài viết; Trần Vũ Ngọc Anh có 02 bài viết.
      Ban Biên tập trao quà tặng cho các tác giả với những tác phẩm đặc biệt: 
+ Văn xuôi: Vài bất cập cần cải thiện của Nguyễn Đức Anh Vũ, “Sếp”cho rải muối luôn của Nguyễn Mai Bảo Vy, Sau một chuyến đi của Hoàng Tuấn Nam và bài viết lạ là Bản tin trong mắt tôi của Trần Thụ Nhân.
+ Thơ: Cảm nhận từ Hội thao của Đỗ Xuân Đồng, Kiểm soát chất lượng thật là nhàn của Trần Châu Hưng, Sắc xanh của Trần Vũ Ngọc Anh.
     Ban biên tập cảm ơn sự đồng hành, gắn bó của các tác giả và sự ủng hộ, hưởng ứng tích cực của các độc giả. Đó chính là động lực để duy trì và phát triển Bản tin nội bộ – 1 món ăn tinh thần không thể thiếu của CBCNV Nhà máy trong suốt10 năm qua.
     Với số lượng bài viết tham gia ngày càng nhiều, phong phú và đa dạng thể loại. Ban Biên tập tin tưởng rằng, Bản tin nội bộ của Nhà máy sẽ ngày càng chất lượng hơn, chuyên nghiệp hơn và là kênh truyền thông tích cực, góp phần xây dựng, phát triển Nhà máy./.

  

  
 Thư viện ảnh