Nhà máy tổ chức hoạt động mừng xuân năm Canh Tý

 Hoạt động mừng Xuân ở Nhà máy là nét văn hóa truyền thống, giúp mang hương Xuân đến với mỗi CBCNV đã và đang làm việc tại Nhà máy. Dẫu xuất thân từ các vùng miền khác nhau của đất nước, ai nấy cũng đều tìm thấy mùa Xuân của quê mình, đây là sự kiện được đông đảo CBCNV hiện đang làm việc cũng như các cán bộ hưu chờ đón.

     Từ đầu tháng Chạp, khi không gian bên ngoài vẫn còn mặc chiếc áo cũ kỹ của những ngày cuối Đông thì trong khuôn viên Nhà máy cây cối, cảnh trí đã ngày từng ngày “thay da đổi thịt”, để đến trung tuần tháng Chạp thì sắc Xuân đã bao phủ đong đầy không gian Nhà máy.
      - Ngày 08/01/2020 (nhằm ngày 14 tháng Chạp năm Kỷ Hợi), Nhà máy tổ chức gặp mặt Cán bộ hưu trí qua các thời kỳ. 
      Liên hoan cán bộ hưu trí là dịp Nhà máy tri ân đến với thế hệ đi trước, những người đã gắn bó, đóng góp công sức gầy dựng nên cơ ngơi hiện tại và cũng là dịp để các Cô, Chú, Anh, Chị về thăm lại “mái nhà xưa”. 
      - Ngày 11/01/2020, Nhà máy tổ chức liên hoan tất niên năm Kỷ Hợi với hội bánh chưng, bánh tét; phiên chợ Xuân; quay số lồng cầu.
      Hội bánh chưng, bánh tét thực sự đã mang hương Xuân vào trong NM. Những chiếc bánh chưng, bánh tét đã nên dáng nên hình qua bàn tay điêu luyện của các “nghệ nhân” đến từ các Bộ phận của NM. Bức tranh Xuân sống động, phảng phất những cảnh sắc quê hương với những ngày Xuân ấm áp của tuổi thơ quây quần bên mái ấm gia đình…
      Khi những làn khói nghi ngút bốc lên từ 09 nồi bánh cũng là lúc chương trình đón Xuân được chuyển sang 1 nội dung được dàn dựng khá công phu: Phiên chợ Xuân.
      Phiên chợ Xuân – hoạt cảnh đầy sáng tạo, với sự tham gia của hơn 50 diễn viên đến từ các Bộ phận, trên nền nhạc 3 miền Nam, Bắc và Tây Nguyên cùng với những trang phục đặc thù từng vùng miền như: Áo tứ thân, áo dài, áo bà ba và thổ cẩm của miền Tây Nguyên đã mang lại những hình ảnh cực kỳ sống động và ấn tượng khó phai.
      Một chương trình không kém phần hấp dẫn chính là quay số lồng cầu trúng thưởng kèm với các tiết mục văn nghệ góp vui từ những giọng hát của nhân viên Nhà máy. Các phần quà mang giá trị tinh thần đã góp phần tạo nên một không khí vui vẻ, hào hứng cho CBCNV.
      Hoạt động mừng Xuân Canh Tý được khép lại với buổi Liên hoan tất niên của toàn thể CBCNV Nhà máy, dịp đặc biệt để mỗi người nhìn lại chặng đường 1 năm đã qua và cùng gửi trao cho nhau những ánh mắt, nụ cười, cùng siết chặt tình đoàn kết bước vào năm mới Canh Tý tràn đầy năng lượng để thành công./.

  

  
 Thư viện ảnh