Hội thi làm bánh mừng ngày 8/3

 Hoạt động thu hút nhiều người tham gia, tốn nhiều công sức và được chờ đợi nhất trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ chính là Hội thi làm bánh!

54 nam đầu bếp từ 8 Bộ phận trong NM (09 đội, mỗi đội 6 thành viên; PX2 có 02 đội) thực hiện làm bánh vừa để dự thi vừa phục vụ cho khán giả thưởng thức.  Phần dự thi: Các đội trang trí sản phẩm của đội mình, giới thiệu về sản phẩm cho khán giả và Giám khảo.
Phần phục vụ: Các đội phải thực hiện từ 50 – 100 suất ăn cho mỗi loại bánh để phục vụ khán giả thưởng thức. 
Các món bánh đa dạng, phong phú, hấp dẫn từ Âu sang Á, từ cổ truyền đến hiện đại: Bánh Quiche Lorraine, bánh Mango Lassi Cheese Cake, Bánh Crepe nhân kem tươi hoa quả, Bánh Tiaramisu, đến bánh cam, bánh thuẩn, chả ram, bánh bông lan….
Chấm điểm cho phần dự thi là:
- Cô Hồ Thị Phương Chi – Trưởng Ban Nữ công LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa;
-  Cô Phạm Minh Sang – Chủ tiệm bánh Minh Sang, Dã Tượng, Nha Trang.
90 phút trôi qua trong một không gian sống động, mới lạ khi các đầu bếp nam trổ tài làm bánh và phục vụ. Thật tuyệt vời khi các mẻ bánh vơi dần cho đến hết với những lời khen ngợi dành cho đội ngũ đầu bếp nam. (nhiều loại bánh không đủ để phục vụ khán giả)
Kết quả chung cuộc của Hội thi:
- Giải Khuyến khích: Phân xưởng 1, Phòng Cơ Điện, Phòng Công nghệ, Phòng Kế hoạch.
- Giải Ba: Phân xưởng 2 (đội B), Phân xưởng 3
- Giải Nhì: Phòng Kế toán, Phân xưởng 2 (đội A)
- Giải Nhất: Phòng Tổ chức Hành chính.
Hội thi làm bánh đã kết thúc thành công tốt đẹp, qua đó đã tạo được sự gắn kết, rèn luyện kỹ năng phối hợp, làm việc nhóm cho người chơi. Một sân chơi thật vui và ý nghĩa để chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3./.

  

  
 Thư viện ảnh