NHÀ MÁY TỔ CHỨC LÀM CĂN CƯỚC CÔNG DÂN CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

      Thẻ CCCD gắn chíp điện tử được xem là xu thế tất yếu, nhằm theo kịp xu hướng công nghệ 4.0 hiện nay.

      Thẻ CCCD gắn chíp điện tử được xem là xu thế tất yếu, nhằm theo kịp xu hướng công nghệ 4.0 hiện nay cùng với nỗ lực của Nhà nước trong việc giảm tải thủ tục hành chính, góp phần cải cách công tác quản lý, tạo điều kiện thuận lợi, giúp người dân thực hiện các thủ tục hành chính, giao dịch dân sự... Với mục tiêu hoàn thành việc cấp, đổi 50 triệu thẻ đến ngày 01/7/2021.

      Tuy nhiên, khi triển khai thực hiện chủ trương đúng đắn trên đã xảy ra tình trạng các tổ công tác bị quá tải, người dân phải chờ đợi…

      Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho NLĐ thực hiện đầy đủ nghĩa vụ công dân, yên tâm công tác, Nhà máy đã chủ động đăng ký và ngày 27/3/2021 đã mời cơ quan chức năng đến Nhà máy làm CCCD cho CBCNV.

      Với số lượng 450 người đăng ký làm thẻ CCCD, Nhà máy đã chia thời gian biểu cho từng bộ phận, tuần tự theo từng khung giờ trong ngày, để vừa thuận tiện cho người lao động vừa không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất. Bắt đầu từ 05h30 sáng 27/3/2021 đến 02h00 ngày 28/3/2021 Nhà máy đã hoàn thành việc tổ chức làm thẻ CCCD cho 450 CBCNV. 

      Sự quan tâm, chăm sóc NLĐ của Lãnh đạo NM đã được quản lý các BP lĩnh hội, phối hợp triển khai thực hiện tốt công tác tổ chức, điều phối, hỗ trợ cho NLĐ để việc cấp, đổi thẻ diễn ra thuận tiện, lịch sự.

      NLĐ được tạo điều kiện thuận lợi tràn đầy niềm vui, phấn khởi tập trung nâng cao hiệu quả, chất lượng công việc./.

  

  
 Thư viện ảnh