NHÀ MÁY SẢN XUẤT 3 TẠI CHỖ

       Trong giai đoạn dịch covid diễn biến phức tạp tại địa phương, Lãnh đạo NM đã xây dựng và ban hành “Phương án sản xuất trong tình huống dịch bệnh cao điểm” (Phương án sản xuất 3 tại chỗ); ngay khi dịch bệnh bùng phát và có dấu hiệu lan rộng tại Nha Trang, Nhà máy đã kích hoạt thực hiện Phương án, từ 24/7/2021 đến 11/9/2021.

        Với tầm nhìn chiến lược, sự chuẩn bị chu đáo, vào cuộc quyết liệt của Lãnh đạo Nhà máy cùng với sự năng nỗ, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, Nhà máy đã hoàn thành mục tiêu vừa phòng chống dịch, vừa đảm bảo chuỗi cung ứng không bị đứt gẫy trong suốt quá trình thực hiện 3T.

Hành trình 3T của Nhà máy là sự kết hợp hài hòa giữa phương án và hành động. Phương án đã nhận diện, sàng lọc đối tượng tham gia, trách nhiệm của cá nhân, của BP, định hướng kế hoạch, cụ thể:

- Nhân sự tham gia: Tối thiểu để tiến hành hoạt động 1 ca SXKD. Nhân sự đăng ký tham gia phải bảo đảm sức khỏe; không huy động các trường hợp có con nhỏ, ba mẹ già yếu, neo đơn; cam kết thu xếp trách nhiệm gia đình, thực hiện nghiêm 5K, chấp hành Nội quy lưu trú, sẵn sàng trang thiết bị, đồ dùng cá nhân cho hành trình tối thiểu 21 ngày.

- Các BP chức năng: Phải bảo đảm chỗ nghỉ ngơi, sinh hoạt; đảm bảo đầy đủ trang thiết bị vật tư y tế, thuốc men để thực hiện test nhanh định kỳ 3ngày/lần, vệ sinh khử khuẩn khu vực làm việc, đảm bảo sức khỏe và an toàn lao động; dự phòng vật tư nguyên liệu đầy đủ, sẵn sàng cho sản xuất; dự phòng lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm, dụng cụ vệ sinh đầy đủ trong suốt quá trình thực hiện 3T.

Bước vào 3T, Lãnh đạo Nhà máy đã cùng đồng hành với đội ngũ nhân viên, kịp thời chỉ đạo, điều hành, động viên NLĐ khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ. Đội ngũ nhân viên, với cơ số tối thiểu cho 1 ca SXKD đã thể hiện sự đa năng, đa nhiệm, tinh thần tương trợ, kiên cường cùng nhau vượt qua khó khăn.

        Có thể nói “hành trình 3T” là 1 giai đoạn đặc biệt trong quá trình hình thành và phát triển của Nhà máy. Ở đó, nổi bật lên “giá trị cốt lõi” mà bao thế hệ CBCNV Nhà máy đã gầy dựng đó là tinh thần Đoàn kết vượt khó! 

Những khó khăn của giai đoạn 3T như đã trui rèn thêm ý chí, sự kiên cường cho mỗi NLĐ, mỗi BP tham gia. Và dù ở vị trí công việc nào, mỗi người cũng đều nhận được những giá trị tuyệt vời từ tinh thần đoàn kết vượt khó của Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa./.






  

  
 Thư viện ảnh