NHÀ MÁY TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG ĐÓN XUÂN NHÂM DẦN 2022

     Với mong muốn tạo không khí đón xuân Nhâm Dần - 2022 đầm ấm, tươi vui cho người lao động, ngày 17/01/2022 Nhà máy đã tổ chức các hoạt động mừng xuân cho CBCNV Nhà máy.

      Dịch bệnh covid -19 tuy đã được kiểm soát nhưng tình trạng lây lan vẫn còn phức tạp, vì vậy, các hoạt động mừng xuân của Nhà máy hướng đến những âm hưởng của Tết Việt truyền thống vừa đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

      Không khí, hương sắc mùa xuân quê hương đong đầy trong khuôn viên Nhà máy. Từng mảng, từng cụm được trang trí khơi gợi nét xuân đặc thù của làng quê Việt.

      Bước vào cổng Nhà máy, hàng mai vàng rực rỡ ôm lấy những mái tường phủ bóng rêu phong, gánh hoa xuân đang thì thầm với rặng cây, hàng chuối trên đường đến chợ… Ông Phúc – Lộc – Thọ rạng rỡ, oai phong cùng với ông Thần Tài cười đón mùa xuân mới…Tiếp bước vào phía trong cung đường nội bộ, sừng sững trước mắt là cổng làng cổ kính, uy nghi bên hàng bích đào khoe những sắc hồng tươi thắm. Chiếc xe thổ mộ chất đầy hoa tươi, thúng mủng, bánh trái … sẵn sàng cho 1 mùa xuân mới!

      Nhà máy trang trí “sắc xuân” để CBVNV lưu lại những hình ảnh đẹp, tạo không khí rộn rả, háo hức đón Tết. Các hoạt động mừng xuân đều được diễn ra trước “cổng làng”, anh em Phòng TCHC, phòng Cơ điện trổ tài gói những chiếc bánh chưng, bánh tét; chị em Nhà ăn trổ tài làm các loại mứt Tết; các thầy Đồ phục vụ nhu cầu xin chữ thư pháp, gieo quẻ cầu lộc, cầu tài, cầu may mắn…

      Người lao động Nhà máy đã được tận hưởng hương vị của một cái Tết ấm áp, sum vầy với những nét văn hóa truyền thống của dân tộc. Chúc năm mới vạn sự an lành, an khang, thịnh vượng đến với  Nhà máy. Năm mới thành công mới!

  

  
 Thư viện ảnh