LỄ TRAO HỌC BỔNG KHATOCO CHO CON CBCNV NHÀ MÁY THUỐC LÁ

      Học bổng Khatoco hằng năm được trao cho các sinh viên, học sinh là con của CBCNV thuộc TCT Khánh Việt đạt danh hiệu học sinh, sinh viên giỏi, xuất sắc; đạt giải các kỳ thi quốc gia, quốc tế; học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, quyết tâm vươn lên và đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện.

      Năm nay, do dịch covid vẫn còn lây lan phức tạp trong cộng đồng nên TCT không thể tổ chức một chương trình trao học bổng chung cho toàn thể học sinh, sinh viên trong toàn TCT. 

      Tuy nhiên, do số lượng nhận học bổng ở Nhà máy không nhiều, công tác đảm bảo an toàn phòng chống dịch dễ thực hiện hơn, vì vậy ngày 29/01/2022 Nhà máy đã tổ chức chương trình trao học bổng Khatoco nhằm động viên tình thần hiếu học trong con CBCNV.

      Tham dự Lễ trao học bổng Khatoco năm học 2020 – 2021 có sự hiện diện của Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, Ban chấp hành Đoàn thanh niên Nhà máy.

      Phát biểu tại buổi lễ, anh Kiều Tuấn Hải – Chủ tịch Công đoàn cơ sở, đã gởi đến các cháu tình cảm yêu thương, sự quan tâm chia sẻ, sự đồng hành của Lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo Nhà máy, CBCNV dành tặng các cháu… Đó chính là nguồn động viên, khích lệ, tiếp thêm sức mạnh, thêm động lực phấn đấu cho các cháu trong học tập, rèn luyện. Mong muốn các cháu hướng đến xây dựng những giá trị căn bản, đó là: Danh dự, trách nhiệm, kỷ luật, dũng khí và sự chính trực.

      Và để đáp lại sự quan tâm của Lãnh đạo Nhà máy cùng các tổ chức đoàn thể, em Phan Vũ Thiên Khánh, con chị Vũ Thị Lan – Phòng Tổ chức Hành chính,  đã thay mặt toàn thể các bạn nhận học bổng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Tổng công ty, Lãnh đạo Nhà máy, Công đoàn cơ sở, Đoàn thanh niên đã tổ chức buổi Lễ trao tặng học bổng cho các em, hứa sẽ cố gắng học tập tốt để xứng đáng với tình cảm và phần thưởng mà mình đã nhận được. 

      Trong không khí chào đón xuân Nhâm Dần, Lãnh đạo Nhà máy đã trao lì xì và những lời chúc tốt đẹp đến các em cùng gia đình./.

  

  
 Thư viện ảnh