Nhà máy tổ chức đào tạo Năng lực tổ chức và vận hành

     Trong quý 3/2022, Nhà máy đã tổ chức chương trình đào tạo “Năng lực tổ chức và vận hành” cho cán bộ quản lý và nhân viên chủ chốt, đây là một trong những năng lực thuộc “Tiêu chí đánh giá năng lực nhân viên”.

      Chương trình đào tạo gồm 9 phần, được tổ chức vào sáng thứ Hai hàng tuần, nội dung gồm: - Giới thiệu về mô hình năng lực tổ chức và vận hành;

- Nâng cao và phát triển năng lực tổ chức và vận hành xuất sắc; 

- Hướng dẫn chi tiết về hoạch định và kiểm soát công việc;

- Hoạch định và kiểm soát việc sử dụng các nguồn lực;

- Hoạch định và kiểm soát dự án. 

      Trong đó, đi sâu vào phần hoạch định và kiểm soát việc sử dụng các nguồn lực, hướng dẫn các nội dung về kiểm soát sử dụng nguyên vật liệu, kiểm soát chất lượng, kiểm soát nhà xưởng và trang thiết bị, kiểm soát các phương pháp làm việc, lập lịch trình công việc, kiểm soát và con người. 

      Qua nội dung đào tạo, các thành viên tham gia đã hiểu rõ hơn về phương pháp, cách thức áp dụng hiệu quả vào công việc thực tế đang làm. Thành viên tham gia đến từ nhiều bộ phận nên các buổi học càng sinh động với những ý kiến thảo luận, cách nhìn đa chiều hơn về các vấn đề được nêu ra. 

      Chương trình đào tạo không chỉ giới thiệu, hướng dẫn cách xây dựng kế hoạch, cách kiểm soát, với các kỹ thuật, phương pháp, công cụ như biểu đồ gantt, đường Gant... mà còn hướng dẫn xây dựng tinh thần làm việc, tạo môi trường làm việc cho nhân viên, đặc biệt là chỉ ra trách nhiệm và phương pháp quản lý hiệu quả của người quản lý, từ đó có thể áp dụng để tạo môi trường làm việc tích cực và nâng cao hiệu quả trong công việc.

      Khóa đào tạo đã tặng những phần quà lưu niệm cho các học viên tích cực, tham gia phát biểu và có những ý kiến hay trong suốt chương trình huấn luyện: 

1. Lê Thị Minh Hiếu – P. Kế toán

2. Phạm Hồng Quân – P. Cơ Điện

3. Trần Thụ Nhân – P. Công nghệ

4. Lưu Đình Quỳnh – Phân xưởng 1

      Với định hướng xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp và tạo môi trường làm việc tích cực, Nhà máy đã liên tục bồi dưỡng kiến thức. Hy vọng qua Chương trình đào tạo, học viên sẽ nắm vững và vận dụng hiệu quả các kiến thức vào thực tế công việc, vào đời sống./.

  

  
 Thư viện ảnh