Nhà máy tổ chức trung thu cho con Cán bộ Công nhân viên

     Mùa Trung thu 2022 đã về trong tiếng trống lân rộn rã, những chiếc lồng đèn với đủ hình thù màu sắc…

      Với mong muốn mang đến cho các cháu thiếu nhi là con, cháu của CBCNV Nhà máy một đêm hội nhiều niềm vui và ý nghĩa, những kỷ niệm, những trải nghiệm thật ngọt ngào cho ký ức tuổi thơ của các cháu,

       Tối ngày 15 tháng tám Âm lịch (10/9/2022) Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã tổ chức chương trình “ Vầng trăng yêu thương 2022” với nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích, thiết thực.

      Gần 400 cháu đã hòa mình trong không khí rộn rã, ấm cúng, đầy ắp tình thân dưới ánh trăng tròn của đêm Trung thu qua cuộc thi Bé vẽ tranh, các tiết mục văn nghệ, các trò chơi đố vui, sắp xếp mâm cỗ, nhảy theo nhạc, nhảy rối lùn, múa lân… 

      Cùng với phần quà dành cho các trò chơi, Ban tổ chức đã trao 29 phần quà cho các cháu tham gia cuộc thi vẽ tranh, trong đó dành tặng 6 phần quà đặc biệt cho 2 cháu đạt giải ba, 2 cháu đạt giải nhì và 2 cháu đạt giải nhất.

      Không chỉ vui chơi, các cháu còn được thưởng thức tiệc buffet với thực đơn phong phú, hấp dẫn: soup, xúc xích nướng, khoai tây chiên, cơm chiên dương châu, cơm cuộn, thịt nướng xiên, gà rán… tráng miệng rau câu, nước ép, sữa chua … 

      Trước khi ra về mỗi cháu được nhận 1 túi quà gồm “que kẹo khổng lồ, trứng khủng long, sữa, bánh quy, snack, nước và 1 quả bóng bay hình thú. 

      “Vầng trăng yêu thương” – món quà tinh thần quý báu mà Lãnh đạo dành tặng người lao động Nhà máy, đã khép lại trong niềm vui trọn vẹn của các cháu và niềm hạnh phúc của các CBCNV.

      “Vầng trăng yêu thương” đã tạo cơ hội giúp các cháu tích cực trong các hoạt động tập thể, ứng xử văn minh, lễ phép, thể hiện năng khiếu, phát huy tố chất, kỹ năng trong học tập và phát triển.

      Mong các cháu luôn nhận được tình yêu thương từ gia đình, cộng đồng, cố gắng học tập và rèn luyện, để mai ngày trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội./.

  

  
 Thư viện ảnh