Nhà máy tổ chức Lễ thắp sáng cây thông noel và Gala giáng sinh 2022

     Mừng Giáng sinh năm 2022 và chào đón năm mới 2023, ngày 13/12/2022, Nhà máy tổ chức Gala Giáng sinh và buffet tất niên năm 2022 cho toàn thể người lao động.

      Đêm Gala với nội dung chương trình gồm:  Chụp ảnh lưu niệm, thắp sáng cây thông noel đón Giáng sinh, giao lưu văn nghệ.

      Khuôn viên Nhà máy ngập tràn không khí Giáng sinh với hàng cây khô lấp lánh những quả châu phủ đầy tuyết trắng, cỗ xe tuần lộc của ông già Noel, người tuyết,… sân khấu chính là ngôi thánh đường nguy nga bên 02 cây thông đầy ắp những gói quà.

      Khi tiếng chuông Giáng sinh rộn rả ngân vang, cũng là khoảnh khắc cây thông Noel được thắp sáng, khai mạc đêm lễ hội được mong đợi nhiều nhất trong năm.

      Anh chị CBCNV, trong trang phục ngoài trời mùa Đông đẹp nhất, lộng lẫy nhất cùng hòa mình trong các tiết mục văn nghệ đặc biệt của chương trình Gala, với hơn 60 diễn viên tham gia trong 16 tiết mục đã làm nên một đêm Gala đầy ấn tượng.

      - Phần 1:  Đón mừng Giáng sinh về

Với các bài hát: Đi tìm chúa tôi, Chúa hài đồng, Để chúa đến, bài tango noel hay tây nguyên, vũ điệu tây nguyên …, 

      - Phần 2 (sau tiệc buffet) là phần trình diễn bùng nổ sân khấu

Với các tiết mục nhảy sôi động như Black in black, ngày mai chuyện đã khác, chuyến bay hạnh phúc, Sunday buồn... đã làm khấy động sân khấu, mang lại không khí tươi trẻ, sống động. 

      Chương trình Lễ thắp sáng cây thông Noel và Gala Giáng sinh là món quà tinh thần đặc biệt mà lãnh đạo Nhà máy dành tặng NLĐ sau một năm miệt mài với công việc, tiếp thêm động lực cho một năm mới với nhiều khát vọng thành công./.

  

  
 Thư viện ảnh