LỄ TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ

     Ngày 30/6/2023, với sự hiện diện của Ban Giám đốc, Trưởng các bộ phận và toàn thể nhân viên văn phòng. Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã tổ chức Lễ trao Quyết định bổ nhiệm cán bộ quản lý đối tượng 3, 4 cho các cá nhân sau:

      1. Bà Võ Hoàng Anh Thư – Trưởng bộ phận Phúc lợi lao động được bổ nhiệm chức vụ Phó phòng Tổ chức Hành chính.

      2. Ông Ngô Văn Quý – Nhân viên bảo vệ kiêm chăm sóc cảnh quan được bổ nhiệm chức vụ Trưởng bộ phận Bảo vệ - Cảnh quan.

      Phát biểu tại buổi Lễ, Ông Chung Quang Vinh - Phó Giám đốc, đại diện Lãnh đạo Nhà máy chúc mừng Phòng TCHC đã kịp thời kiện toàn và bổ sung cán bộ để phát huy năng lực, đảm đương sứ mệnh của phòng trong thời gian tới, đặc biệt trong giai đoạn lịch sử này. Chúc mừng 2 cá nhân đã được tập thể tin tưởng, tín nhiệm. Lãnh đạo Nhà máy mong muốn sẽ có nhiều hơn nữa những cán bộ có đủ năng lực để đảm nhận những vị trí then chốt, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển Nhà máy.

      Tại buổi Lễ, bà Võ Hoàng Anh Thư, đại diện CBQL được bổ nhiệm đã cảm ơn sự tin tưởng và tín nhiệm của Lãnh đạo Nhà máy, cảm ơn sự đồng hành, chia sẻ của các bộ phận trong thời gian qua và hứa sẽ luôn trau dồi kiến thức, kỹ năng phát huy đoàn kết nội bộ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Mong muốn tiếp tục nhận được sự chỉ đạo, định hướng của lãnh đạo Nhà máy,  sự chia sẻ, góp ý, hỗ trợ của các bộ phận để cùng nhau thực hiện tốt nhiệm vụ chung./.

  

  
 Thư viện ảnh