LỄ CHIA TAY BÌNH TÂN “BÀI CA KHÔNG QUÊN”

     Sáng ngày 22/62023, Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã tổ chức Lễ kỷ niệm 39 năm thành lập (22.6.1984 - 22.6.2023) và chia tay Bình Tân. 

      Với chủ đề “Bài ca không quên” – từng nội dung của chương trinh là lời tri ân của CBCNV Nhà máy gửi về miền đất dấu yêu đã bao năm gắn bó, gửi  đến các thế hệ đi trước đã dày công gầy dựng nên cơ ngơi và tầm vóc của Nhà máy như hiện tại…

       Tại buổi lễ, Ông Chung Quang Vinh – Phó Giám đốc, đại diện Lãnh đạo Nhà máy đã chia sẻ cảm xúc về chặng đường đã qua với những dấu mốc đáng nhớ trong suốt 39 năm xây dựng và phát triển. Trải qua nhiều thăng trầm, từ những chiếc chảo gang, sao thuốc thủ công đến nay, Nhà máy đã trở thành một trong những đơn vị sản xuất thuốc lá có công nghệ tiên tiến được đầu tư máy móc thiết bị hiện đại... 

      Cảm xúc dâng trào khi mỗi chặng đường của ký ức được kết nối bằng những bài thơ do chính tác giả cảm tác cho riêng mình nay có dịp chia sẻ. Cao điểm của buổi Lễ là ngay sau phát biểu của Lãnh đạo Nhà máy “Bài ca không quên” được cất lên bởi các cán bộ lãnh đạo đương nhiệm và nhân viên trẻ với tất cả lòng tri ân và tình cảm chân thành gửi đến thế hệ cha anh và miền đất Bình Tân yêu dấu.

      Đại diện thế hệ tiếp nối của Nhà máy, bạn Nguyễn Thái Sơn và Nguyễn Thu Hiền đã thể hiện lòng biết ơn lớp người đi trước, hướng về tương lai với hoài bão, khát khao chinh phục những thử thách mới, tầm cao mới, đặc biệt khi Nhà máy di dời vào Trảng É, một Nhà máy khang trang, được đầu tư công nghệ hiện đại, tự động hóa cao. Với sức trẻ, lòng nhiệt huyết, quyết tâm đem trí thức đối diện các thách thức mới để phát triển Nhà máy, gìn giữ những thành quả mà thế hệ trước đã gầy dựng.

      Trong không khí trang nghiêm và đầy cảm xúc, Ban lãnh đạo Nhà máy đã thực hiện nghi thức rước cờ Ngành. Trên giai điệu rộn rã đầy tự hào của ca khúc “Công nhân trên chặng đường mới”, cờ Khatoco được phất cao trong những bức chân hành tiến của thế hệ trẻ, mang theo những giá trị, niềm tin và khát vọng tại mảnh đất Bình Tân tiến về Trảng É. 

      Chia tay Bình Tân nhưng giai điệu và âm hưởng của "Bài ca không quên" sẽ là dấu ấn khó phai mờ trong tâm hồn và cuộc đời của mỗi người lao động Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa.

  

  
 Thư viện ảnh