CHƯƠNG TRÌNH SINH HOẠT PHÂN XƯỞNG 1 – TUỔI ĐÔI MƯƠI

     Với mục đích tạo sự gần gũi, chia sẻ những ý tưởng, mục tiêu trong công việc để hướng tới xây dựng Nhà máy công nghệ cao, hiện đại,

      Ngày 22/6/2023, Nhà máy đã tổ chức chương trình sinh hoạt “Phân xưởng 1 – tuổi đôi mươi” cho CBCNV Phân xưởng 1. 

      Mở đầu chương trình là sự dí dỏm của MC Võ Đình Trí – Phòng Công nghệ, giới thiệu các bạn thuyết trình viên:

-  Lê Thị Minh Hiếu – Phòng Tổ chức Hành chính

-  Đặng Thị Thanh Hiếu – Phòng Kế hoạch

-  Nguyễn Thu Hiền – Phòng Công nghệ

-  Phạm Hồng Ngọc – Phòng Kế toán

- Hoàng Tuấn Nam – Phòng Cơ Điện

      Mỗi thuyết trình viên sẽ chia sẻ cảm nghĩ của mình về những hình vẽ trên tường tại phòng làm việc ở Trảng É của bộ phận mình.

      Mỗi bức tranh hàm chứa một nội dung riêng, phù hợp với công việc của từng bộ phận được vẽ trên tường phòng làm việc như nhắc nhở từng nhân viên phải luôn ghi nhớ và ý thức trách nhiệm công việc của mình. Hãy hoàn thành những gì mình bắt đầu, hãy luôn có những ý tưởng sáng tạo trong công việc. 

      Trong không khí sôi nổi và cởi mở của buổi sinh hoạt, nhân viên Phân xưởng 1 cũng đã chia sẻ những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân về công việc và gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Nhà máy đã tổ chức chương trình đặc biệt này cho Phân xưởng. Đây là một món quà thật sự có ý nghĩa mà Nhà máy đã dành tặng cho Phân xưởng sau một thời gian phân xưởng đã di dời vào làm việc tại Trảng É.

      Cảm xúc như đẩy mạnh hơn khi cả khán phòng được xem MV Flashmod “Tiếp bước” quay lại cảnh Nhà máy thực hiện di dời máy móc thiết bị, hồ sơ, công cụ dụng cụ…. để vào làm việc tại Trảng É, mở ra hình ảnh Nhà máy mới, công nghệ mới, thiết bị hiện đại, đội ngũ trẻ năng động, nhiệt huyết tiếp bước trên con đường xây dựng và phát triển Nhà máy./. 

  

  
 Thư viện ảnh