NHÀ MÁY TỔ CHỨC GALA GIÁNG SINH 2023

      Trong không khí tưng bừng chào đón Giáng sinh và năm mới 2024, tối ngày 16/12/2023, Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa tổ chức Lễ thắp sáng cây thông Noel và Gala Giáng sinh năm 2023.

      Đây là sự kiện truyền thống thường niên của Nhà máy, nhưng năm nay đặc biệt hơn bởi là lần đầu tiên tổ chức tại vùng đất mới Trảng É.

      Cùng với lời tri ân của đại diện Lãnh đạo Nhà máy gửi đến CBCNV sau 1 năm nỗ lực, quyết tâm vượt qua khó khăn để kết thúc trong niềm vui thắng lợi và lời chúc Giáng sinh an lành, năm mới thành công đến với từng gia đình CBCNV là lễ khai đăng cây thông Noel của Nhà máy – thắp sáng niềm tin yêu, hy vọng của mỗi CBCNV.

      Những ánh đèn trên cây thông được thắp sáng như nhắc nhở mỗi người hãy dành cho nhau sự quan tâm, cho dù nhỏ, cũng sẽ mang đến niềm vui và sự ấm áp cho những người xung quanh… Và như thế, chúng ta sẽ có một tập thể gắn kết, cùng hòa điệu để khoe sắc.

      Trong không gian ấm áp, rực rỡ sắc màu, những giai điệu bất hũ của mùa Noel được cất lên du dương… bàn tiệc buffet với thực đơn đa dạng, hấp dẫn đưa mọi người đến gần với nhau hơn… trong từng bước chân, từng bàn tay thân ái… 

      CBCNV Nhà máy tận hưởng thời khắc ấm cúng tuyệt vời của mùa Giáng sinh, khép lại năm 2023 với niềm vui và chào đón năm mới 2024 với tràn đầy năng lượng tích cực.

      Lễ thắp sáng cây thông Noel khép lại bằng lời chúc ấm áp và thông điệp của Nhà máy cho mùa Giáng sinh năm 2023:"Hãy sưởi ấm ngôi nhà của bạn và lan tỏa yêu thương đến mọi nhà".

  

  
 Thư viện ảnh