SINH HOẠT BẢN TIN NỘI BỘ SỐ 2/2023

     Ngày 13/12/2023, Nhà máy đã tổ chức sinh hoạt Bản tin nội bộ số 02/2023 với sự tham gia của 80 CBCNV.

      Bản tin nội bộ số 02/2023 được phát hành với 78 bài viết, tổng số 60 trang với sự tham gia của 76 tác giả. 

      Các bài viết trong Bản tin nội bộ số 02/2023  xoay quanh chủ đề:  Nhà máy mới - Mega Factory; 40 năm thành lập Tổng công ty Khánh Việt; đào tạo - học tập - chia sẻ kinh nghiệm và các bài viết về chia tay Bình Tân. 

      Với sự dẫn dắt của MC Lê Tuấn Đông (Phòng Công nghệ), buổi sinh hoạt diễn ra trong không khí sôi nổi, tích cực trao đổi, chia sẻ các chủ đề đã giúp cho người lao động hiểu thêm các chủ trương của lãnh đạo, những hoài bão, khát vọng mà người lao động Nhà máy đang hướng tới đồng thời cũng nắm bắt được những khó khăn, thuận lợi, tâm tư, tình cảm mà người lao động nhắn gửi qua từng tác phẩm.

      Ban biên tập cũng đã trao quà tặng cho các bài viết ấn tượng trong số này:

1. We do not stop - Hoàng Tuấn Nam

2. Những trải nghiệm không thể quên - Lê Thanh Toàn

3. Trải nghiệm khó phai - Nguyễn Thanh Phong

4. Đêm tri ân đầy cảm xúc - Nguyễn Đức Hải

5. Một chuyến đi đáng nhớ - Trần Quý Bảo

      Và tặng quà cho 02 tập thể có nhiều bài viết tham gia là Tập thể phân xưởng 1 với 23 bài viết, tập thể Phân xưởng 2 với 33 bài viết.

      Qua buổi sinh hoạt, Ban biên tập cũng gửi lời cảm ơn đến các tác giả đã nhiệt tình tham gia dù trong giai đoạn Nhà máy mới di dời xong, công việc chưa đi vào ổn định nhưng các tác giả đã mang đến những bài viết hay, đầy cảm xúc, góp phần vào sự thành công của Bản tin.  

      Cũng tại buổi sinh hoạt, Lãnh đạo Nhà máy đã trao thưởng nóng cho anh Lê Văn Hưng - Phòng Cơ điện và nhóm Kỹ thuật điện đã sáng tạo, tìm ra giải pháp, khắc phục nhanh chóng sự cố điện tại Chuyền máy bao 4 của Phân xưởng 2, kịp thời đưa chuyền máy vào hoạt động ổn định, đáp ứng tiến độ sản xuất.

  

  
 Thư viện ảnh